Nhờ dạng sáp đặc biệt không gây bít lỗ chân lông, dòng sản phẩm giúp vùng da nhạy cảm dưới cánh tay trở nên khô thoáng dù thời tiết thay đổi.

Nhật Bản được biết đến là đất nước có ngành công nghiệp phát triển, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có làm đẹp. Người Nhật đặc biệt quan tâm đến vấn đề chăm sóc da và yêu cầu cao với dòng mỹ phẩm hỗ trợ làm đẹp. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng Nhật phải đảm bảo về chất lượng bên trong cũng như hình thức bên ngoài. 

Nhằm đánh dấu bước chuyển mình 20 năm tại thị trường Việt Nam, Rohto-Mentholatum Việt Nam đem đến cho phái đẹp người bạn đồng hành mới - dòng mỹ phẩm nhập khẩu từ Rohto Nhật Bản. Từ nay, người tiêu dùng trong nước có cơ hội tiếp cận những sản phẩm nhập khẩu với nhiều tính năng bất ngờ trên kênh thương mại điện tử Lazada Việt Nam.

bong-khu-mui-xinh-xan-tu-nhat-co-mat-tai-viet-nam

Quả bóng khử mùi xinh xắn với 4 mùi hương xuất xứ từ Nhật Bản.

Hiện tại, Rohto-Mentholatum Việt Nam phân phối và ra mắt những quả bóng khử mùi xinh xắn DeoBall đến từ Nhật Bản. Sản phẩm gồm 4 mùi hương độc đáo, phù hợp với 4 tính cách khác nhau: hương hoa hồng thơm ngọt ngào; mùi chanh thơm mát; hương hoa trắng thanh khiết và mùi xạ hương quyến rũ.

Những quả bóng khử mùi này không chỉ giúp cơ thể thơm tho suốt 24 giờ mà còn có khả năng chuyển hóa mùi cơ thể sang hương thơm dễ chịu. Vùng da nhạy cảm dưới cánh tay trở nên khô thoáng dù thời tiết liên tục thay đổi nhờ dạng sáp đặc biệt, nhẹ thoáng và không gây bít lỗ chân lông.

Lăn khử mùi Deoball hương hoa hồng Bloom Rose: sự pha trộn giữa mùi hương của những nụ hồng chớm nở, đem đến hương thơm ngọt ngào, say đắm.

bong-khu-mui-xinh-xan-tu-nhat-co-mat-tai-viet-nam-1

Lăn khử mùi Deoball hương hoa hồng.

Lăn khử mùi Deobal hương hoa trắng Floral Soap: sự kết hợp thú vị giữa vị hoa nhài dịu ngọt cùng hương thơm riêng của xà phòng để tạo nên tầng hương trắng thanh tao cho Deoball Floral Soap.

Lăn khử mùi Deoball hương xạ hương Sweet Musk: sự biến tấu giữa hoa anh đào, hoa nhài, hoa cà và canh, bao bọc trong hương gỗ của xạ hương, đem đến mùi hương sang trọng đặc biệt cho Deoball Sweet Musk.

Lăn khử mùi Deoball hương cam chanh Citrus Sorbet: đem đến sự hứng khởi từ vẻ tươi mát của cam, chanh lẫn với cảm giác the lạnh của bạc hà, làm nên mùi hương sảng khoái.

bong-khu-mui-xinh-xan-tu-nhat-co-mat-tai-viet-nam-2

Lăn khử mùi Deoball hương cam chanh.

Với những bạn gái yêu thích du lịch, Deoball còn là người bạn đồng hành thích hợp và tiện lợi trong mọi chuyến đi, trên tất cả phương tiện. Hình dạng tròn trịa của quả bóng này có thể “đánh lừa” và gây bất ngờ với mọi người về công dụng thật sự của nó.

Nhằm giúp phái đẹp Việt tiếp cận với Deobal trong lần đầu đến Việt Nam, Rohto-Mentholatum Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi, giá dùng thử chỉ 99.000 đồng một sản phẩm. Bạn có thể liên hệ, sở hữu cả bộ sưu tập 4 quả bóng xinh xắn này cho mùa du lịch tại đây.

(Nguồn: Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.