Thứ tư, 9/11/2016 08:00 GMT+7

Những viên kim cương phản chiếu ánh sáng diệu kỳ hình 8 trái tim và 8 mũi tên mang thông điệp về ước nguyện cho mọi điều may mắn, bình an.

polyad

Bộ sưu tập “Lấp lánh diệu kỳ” lấy chất liệu chủ đạo là những viên kim cương Hearts & Arrows có kiểu cắt độc đáo, phản chiếu ánh sáng diệu kỳ hình 8 trái tim và 8 mũi tên. Các thiết kế đều mềm mại, thanh thoát và nữ tính.

polyad

Những viên kim cương đặc biệt này không chỉ sở hữu vẻ lấp lánh mê hoặc mà còn mang thông điệp về ước nguyện cho mọi điều may mắn, bình an như ý nghĩa của con số 8 trong văn hóa phương Đông.


polyad

Bao quanh viên kim cương chủ là những đường nét chế tác tinh xảo, tự nhiên, có phần tối giản nhưng không đơn điệu. Các bạn gái sẽ dễ dàng sở hữu món trang sức kim cương đẹp và đảm bảo chất lượng tốt từ viên đá chủ cho tới chất liệu của ổ (vỏ) với giá chỉ từ 10 triệu đồng một sản phẩm.


polyad

Bộ sưu tập "Muôn vì tinh tú" lại khiến phái đẹp xiêu lòng bởi ấn tượng sang trọng, đẳng cấp với phần ổ được tạo hình phong phú.

polyad

Những viên kim cương tấm được kết xung quanh viên đá chủ, tạo vẻ đẹp lấp lánh.


polyad

Bộ sưu tập này còn là biểu tượng cho sự may mắn trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống.


polyad

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi 20% trang sức kim cương, tới 400 triệu đồng cho kim cương viên, cùng cơ hội trúng xe Vespa và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khi tham quan và mua sắm tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2016, từ ngày 9 đến ngày 13/11.

Liên hệ Gian hàng trang sức DOJI:

Địa chỉ: Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM.
Hotline: 18001168.
Facebook: http://facebook.com/doji.trangsuc.
Website xem tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.