Họ khẳng định đã đề cử Kikki Lê tham gia Asia's Next Top Model.

Phía BeU Models cho biết, sau khi sàng lọc và tìm kiếm những người mẫu có thể đáp ứng các yêu cầu dự thi, ban tổ chức đã quyết định đề cử Kikki Lê tham gia. Đồng thời, gửi các thông tin của Kikki Lê cho nhà sản xuất chương trình Asia’s Next Top Model xem xét và cân nhắc. Điều này trái ngược hoàn toàn với thông tin, Kikki Lê tự nộp hồ sơ và đăng ký tham gia cuộc thi.

Theo thông cáco báo chí của ban tổ chức Vietnams Next Top Model, Kikki Lê xác nhận không có việc mình bị chèn ép và hăm doạ.

Theo thông cáo báo chí của ban tổ chức 'Vietnam's Next Top Model', Kikki Lê xác nhận không có việc mình bị chèn ép và hăm doạ.

Sau khi qua được vòng gửi hồ sơ và phỏng vấn, Kikki Lê đã nhận được thông báo chính thức lọt vào danh sách thí sinh của Asia’s Next Top Model mùa 5. Công ty đã đề nghị ký hợp đồng với người mẫu Kikki Lê nhằm hỗ trợ tối đa cho cô tham gia đấu trường quốc tế. Nghĩa là Kikki Lê tham gia cuộc thi với danh nghĩa người của BeU Models, tuy nhiên Kikki Lê đã không hợp tác. 

Khi nhận được thông báo trúng tuyển, Kikki Lê tự ý trực tiếp liên lạc với Asia’s Next Top Model mà không thông qua công ty quản lý. Điều đáng tiếc, Kikki Lê đã vi phạm nội quy khi tự ý thông báo việc trúng tuyển lên trang Facebook cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức Asia’s Next Top Model (điều tối kỵ của một chương trình truyền hình thực tế). Đồng thời, cô chưa hoàn tất các thủ tục xin phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Theo công ty quản lý người mẫu, đây là việc Kikki Lê chủ động và hoàn toàn tự ý thực hiện, ngoài sự kiểm soát của công ty. Vì vậy, Kikki Lê sẽ phải là người chịu toàn bộ trách nhiệm.

Trong thông cáo báo chí của mình, ban tổ chức của Vietnam's Next Top Model cũng khẳng định, không có chuyện chèn ép hay đe dọa Kikki Lê trước thềm tham dự Asia’s Next Top Model như các thông tin được đăng tải lên các trang mạng những ngày vừa qua. Điều này đã được người mẫu Kikki Lê xác nhận tại buổi làm việc với đại diện của BeU Models vào chiều ngày 16/11 tại văn phòng TP HCM.

Khi liên lạc với Kikki Lê, cô cho biết, tạm thời trong thời gian này xin từ chối việc phỏng vấn trên báo chí.

Xem thêm: Thầy trò Xuân Lan 'tố' ban tổ chức Vietnam's Next Top Model

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.