Thứ ba, 8/11/2016 12:04 GMT+7

Bốn tháng sau khi phẫu thuật, mũi của Hoàng Tôn bị sưng đỏ còn cằm thì dài nhọn, không hài hòa với khuôn mặt.

Trấn Thành thừa nhận anh đã sửa sang chiếc mũi. Anh quan niệm, thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, vì vậy, chuyện anh làm đẹp

Trấn Thành thừa nhận anh đã sửa sang chiếc mũi. Anh quan niệm, thà 'đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên', vì vậy, anh không ngần ngại chia sẻ chuyện làm đẹp của mình.

Chan Than San từng được biết đến là hot boy nổi tiếng cùng thời với Thiên Minh, Baggio... Vẻ đẹp điển trai, Hàn Quốc của Chan Than San khiến nhiều bạn nữ ngã gục. Tuy nhiên, khi phát hiện ra tất cả chỉ là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ thì mọi người đều ngỡ ngàng.

Chan Than San từng được biết đến là hot boy nổi tiếng cùng thời với Thiên Minh, Baggio... Vẻ đẹp điển trai Hàn Quốc của Chan Than San khiến nhiều bạn nữ 'ngã gục'. Tuy nhiên, khi phát hiện ra đây chỉ là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ thì tất cả đều ngỡ ngàng.

Dù vướng nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ song Minh Quân chỉ thừa nhận đã cắt mí để có đôi mắt hai mí to đẹp hơn.

Dù vướng nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ song Minh Quân chỉ thừa nhận đã cắt mí để có đôi mắt hai mí to đẹp hơn.

Nguyễn Đình Thanh Tâm thì gây choáng váng cho những người đồng nghiệp khi xuất hiện trong đêm chung kết Sao Mai-Điểm hẹn tối 22/8. Nét mặt anh thay đổi gần như toàn bộ, cằm dài ra, mũi cao hơn và khuôn mặt vuông vức hơn.

Khuôn mặt của Nguyễn Đình Thanh Tâm thay đổi gần như toàn bộ, cằm dài ra, mũi cao hơn và khuôn mặt vuông vức hơn.

Vienne (tổng hợp)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.