Thứ tư, 2/11/2016 08:00 GMT+7

Nhờ được phẫu thuật hàm hô, cả Nguyễn Thị Dung, Lan Nhi, ca sĩ Thùy Dương và nghệ sĩ Hồng Thủy đã thay đổi cuộc đời, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Có nhiều mảnh đời không may mắn khi sinh ra đã gặp khiếm khuyết hàm hô, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, khiến họ mất tự tin Tuy nhiên, nếu bạn theo dõi trường hợp của 4 cô gái hô hai hàm nặng thay đổi ngoạn mục về ngoại hình và số phận sẽ thấy ánh sáng luôn ở phía cuối con đường.

polyad

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, Nguyễn Thị Dung, Lan Nhi, ca sĩ Thùy Dương và chị Hồng Thủy đều bị hô hai hàm nặng và gặp bất lợi trong cuộc sống vì ngoại hình hạn chế. Mỗi người có một hoàn cảnh riêng, tuy nhiên, sự nghiệp “dậm chân tại chỗ”, không có bước tiến hay thay đổi tích cực là điểm chung mà họ gặp phải. Bốn nhân vật chụp hình lưu niệm với tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho họ.

polyad

Là biên đạo múa tài năng, từng bước nhảy đều có sức cuốn hút, tuy nhiên, Lan Nhi chỉ dừng lại ở vị trí diễn viên múa nghiệp dư, phụ họa. Sự nghiệp của cô không tiến triển vì gương mặt hô nặng, không sáng sân khấu. Vì lòng yêu nghề và quyết tâm, Lan Nhi đã đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật hàm hô. Kết quả, cuộc đời cô đã sang trang mới. 

4-co-gai-ho-hai-ham-lot-xac-ngoai-hinh-hoi-tu-tai-jw-2

Cô nhanh chóng trở thành leader vũ đoàn Bước nhảy, kiêm biên đạo múa cho nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… Vừa qua, Lan Nhi tự tin tham gia chương trình "Thử thách cùng bước nhảy' và lọt đến top 6, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Sau phẫu thuật hô hai hàm, Lan Nhi đã tự tin chứng tỏ tài năng với gương mặt V line thời thượng.

polyad

Hoạt động trong lĩnh vực ca hát với giọng hát bolero ngọt ngào nhưng ca sĩ Thùy Dương không để lại dấu ấn vì hàm hô nặng, gương mặt thô, thiếu biểu cảm và kém duyên. Cô ít quay MV cũng như xuất hiện ở nhiều tụ điểm cũng vì thiếu tự tin với khuyết điểm này. 

4-co-gai-ho-hai-ham-lot-xac-ngoai-hinh-hoi-tu-tai-jw-4

Cơ duyên giúp nữ ca sĩ tìm đến bác sĩ Tú Dung và được khắc phục tình trạng hô hoàn toàn. Từ đó, loạt ca khúc của cô được khán giả đón nhận. Hình ảnh đằm thắm, duyên dáng trong MV "Nỗi buồn mẹ tôi" song ca cùng Phương Mỹ Chi giúp sự nghiệp của Thùy Dương thăng hoa hơn.

polyad

Nguyễn Thị Dung là công nhân sống ở Đồng Nai, cô chưa bao giờ dám mỉm cười rạng rỡ vì ý thức được khuôn hàm của mình có vấn đề. Suốt nhiều năm đi làm, cô gái trẻ để dành tiền với hy vọng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tất cả tiêu tan khi cô hay tin em trai mình bị bệnh, phải chạy thận mỗi tuần. Bao nhiêu tiền bạc cô đổ vào lo cho em. 

polyad

Cô tình cờ tham gia và được tài trợ trong chương trình phẫu thuật hàm hô miễn phí của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Dung chưa bao giờ tin gương mặt hô hai hàm của mình có ngày thay đổi như hiện tại. Nụ cười tự tin đem lại hạnh phúc, giúp cô thay đổi số phận. Hiện tại, Dung còn tham gia nhiều khóa học như trang điểm, làm tóc với hy vọng về một tương lai tươi sáng.

polyad

Chị Hồng Thủy từng niềng răng hai năm nhưng không hiệu quả, được tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đánh giá là trường hợp hô 2 hàm nặng, cần được thực hiện phẫu thuật. Là ca sĩ Việt kiều Mỹ có giọng hát ngọt ngào nhưng chị sống khép kín và ít cười, thậm chí khi hát trên sân khấu, chị cũng tự ti vì có cảm giác người ta không lắng nghe giọng hát mà chỉ nhìn vào ngoại hình của mình. Sự tự ti nghiêm trọng đến mức dù rất yêu thích son môi nhưng chị cũng ít khi sử dụng để nụ cười không gây chú ý. Vì vậy, dù được một số bầu show nhận ra tài năng và mời tham gia các cuộc thi âm nhạc nhưng chị không dám ghi danh, dù được hát trên những sân khấu đó là ước mơ cháy bỏng từ năm 11 tuổi.

polyad

Vô tình biết về trường hợp của ca sĩ Thùy Dương, chị Hồng Thủy cảm thấy đồng cảm và quyết định về Việt Nam để phẫu thuật hàm hô, tiếp tục thực hiện ước mơ. Ca phẫu thuật diễn ra thành công, với gương mặt mới, chị tự tin theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Biên đạo múa Lan Nhi, ca sĩ Thùy Dương, Nguyễn Thị Dung hay chị Hồng Thủy là 4 ví dụ điển hình trong số nhiều trường hợp được phẫu thuật hàm hô tại JW, đã thay đổi diện mạo và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Đó là mục đích mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà bất cứ bác sĩ nào cũng mong muốn đạt được. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng 10 triệu cho khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật hàm hô, móm. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.