Từ bờ vực phá sản, những chiếc kính Rayban trở lại ấn tượng, đầy mới mẻ tại các shop hàng hiệu cao cấp và được nhiều tín đồ trên thế giới yêu thích.

Ra đời năm 1937 với thiết kế đầu tiên là mẫu kính giọt lệ dành cho phi công Mỹ, ngày nay, kính Rayban đã phủ sóng mạnh mẽ, được xem là biểu tượng thời trang của tinh thần và văn hóa Mỹ.

Cuối thập niên 1990, để tăng doanh số, Bausch & Lomb định hướng đưa thương hiệu Rayban trở thành hàng bình dân mà mọi người đều mua được. Do đó, thiết kế được bán rộng rãi ở các trạm xăng hay cửa hàng tiện lợi. Năm 1999, đứng trước bờ vực phá sản khi doanh số bán sụt giảm, chủ thương hiệu quyết định bán Rayban cho Tập đoàn mắt kính Luxotiica của Italy.

su-hoi-sinh-cua-dong-kinh-rayban

Mẫu kính RB2140F-901 được giảm giá còn 3,72 triệu đồng.

Sau khi kiểm tra độ bền của kính Rayban, Luxottica cho biết, khung kính yếu hơn 4 lần so với những nhãn hiệu mà chính họ sản xuất. Tập đoàn quyết định hợp nhất 4 cơ sở lạc hậu của Rayban về miền Đông Bắc Italy, nơi vốn là khu công nghệ cao, có nhiều nhà cung cấp phụ kiện chất lượng.

Luxottica cũng khẳng định, các trạm xăng, cửa hàng tiện lợi không phải là nơi tốt để trưng bày những sản phẩm cao cấp. Họ quyết định chấm dứt 13.000 điểm bán hàng không đạt tiêu chuẩn vào năm 2000, hy sinh doanh số ngắn hạn để hướng tới mục tiêu tương lai. 

su-hoi-sinh-cua-dong-kinh-rayban-1

Mẫu RB3016-W3065 sale còn 3,96 triệu đồng.

Năm 2000, hình ảnh Rayban được xây dựng lại. Luxottica đưa công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, khung kính được làm chắc chắn hơn, đồng thời, giới thiệu những phát minh mới về công nghệ tròng kính. Rayban cũng được trưng bày chung cùng các thương hiệu cao cấp Bvlgari, Chanel trong một số cửa hàng nổi tiếng như Neiman Marcus, Saks Fifth Avenue.

Qua một năm cải tiến công nghệ sản xuất và xây dựng lại hình ảnh thương hiệu, giá bán lẻ của mẫu kính Rayban 3025 đạt 79 USD. Hai năm sau, giá bán tiếp tục được nâng lên tới 89 USD. Doanh số bán Rayban tăng đột biến gấp 10 lần từ năm 2000 đến 2014.

su-hoi-sinh-cua-dong-kinh-rayban-2

Mẫu RB3025-181 còn 3,96 triệu đồng.

Năm 2003, Luxottica bắt đầu sản xuất và tiếp thị gọng kính thuốc. Với sự nổi tiếng của thương hiệu cùng mạng lưới phân phối toàn cầu có sẵn, kính gọng Rayban nhanh chóng được đón nhận. Doanh số của kính gọng tăng nhanh chóng, đến nay đã đạt 30%. Năm 2009, vật liệu mới, nhẹ và bền hơn như sợi cacbon được sử dụng để tạo nên những chiếc Rayban và các kiểu tròng kính tiên tiến, đa dạng.

Năm 2013, Rayban giới thiệu đến các tín đồ sản phẩm Re-mix, cho phép khách hàng toàn cầu chọn, phối kiểu màu gọng cùng màu tròng kính, hay bao kính theo sở thích cá nhân. Re-mix đã mang lại 40% doanh số online cho Rayban. Năm 2015, Rayban giới thiệu các mẫu cao cấp dòng Wayfarer với càng kính được bao bằng chất liệu như da, nhung và vải jean.

Rayban đã có quá trình hồi sinh ấn tượng khi về tay Tập đoàn Luxottica. Với chức năng chống lóa và kiểu dáng hợp thời, thiết kế làm hài lòng nhiều ngôi sao Hollywood và các tín đồ thời trang. Xem thêm những mẫu kính Rayban tại đây.

Liên hệ: Mắt kính Sunwear
- 255 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM. ĐT: 08.3929.3065.
- 146 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.3820.4410.
Website: 
www.sunwear.com.vn

(Nguồn: Mắt kính Sunwear)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.