Sau khi sinh con thứ 4, bà xã Lý Hải từng sốc nặng vì vòng bụng lên tới 85cm, tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Từng lo lắng về vòng bụng 85cm

Trong lần sinh thứ tư, Minh Hà vẫn đinh ninh vòng bụng sẽ mau chóng thon gọn trở lại giống những lần sinh trước, thế nhưng khi trở về từ bệnh viện, cô đã rất sốc khi vòng bụng vẫn ở mức... 85cm. “Lúc mới về nhà, vòng bụng của Hà còn to hơn anh Hải nữa, vì thế Hà luôn thấy thiếu tự tin. Anh Hải là người khá quan trọng ngoại hình nên Hà phải lấy lại vóc dáng sớm", bà xã Lý Hải chia sẻ. Tuy nhiên, chưa đầy một tháng sau đó, bà mẹ 4 con đã giảm liền 10kg, 12cm vòng bụng và nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn như thời con gái.

minh-ha-tung-soc-vi-sau-sinh-bung-van-to-nhu-bau-4-thang

Bà xã Lý Hải giảm liền 10kg, 12cm chỉ hơn một tháng sau sinh.

Ăn “ít tinh bột” để giảm cân hiệu quả

Nhiều bà mẹ trẻ nghĩ Minh Hà “mình dây” sẽ chẳng bao giờ lo lắng chuyện ăn uống sau sinh. Tuy nhiên, với bà mẹ 4 con, nếu cứ ăn uống thoải mái mà không kiêng khem thì chẳng những cô không thể giảm được cân mà còn dễ rơi vào tình trạng thừa cân sau sinh.

minh-ha-tung-soc-vi-sau-sinh-bung-van-to-nhu-bau-4-thang-1

Minh Hà sau sinh 3 tuần (ảnh phải) không có sự khác biệt so với trước khi mang bầu bé thứ 4.

Minh Hà bật mí bí quyết quan trọng để giảm cân đó là ăn rất ít tinh bột, mỗi bữa chỉ khoảng nửa bát cơm vì tinh bột chính là “kẻ thù” lớn nhất với cân nặng. Bù lại việc cắt giảm tinh bột, Minh Hà ăn nhiều món ăn lợi sữa như rau lang luộc, canh đu đủ, uống nhiều nước đậu và trà lá vằng để lợi sữa. Cô cũng hạn chế đồ chiên xào, ăn nhiều cá và chia nhỏ các bữa ăn.

Cho con bú 3 tiếng một lần giúp giảm 10kg

Một bí quyết nữa của người đẹp đó là siêng cho con bú bằng sữa mẹ: “Cứ 3 tiếng Hà vắt sữa một lần, vừa có sữa cho con mà vừa giúp mình mau giảm cân nữa”. Với chế độ ăn “ít tinh bột”và vắt sữa thường xuyên, cân nặng của Minh Hà giảm liền 10kg, còn “cậu út” Mio tăng đến 1,7kg trong tháng đầu tiên. Ngoài ra, theo Minh Hà, da thịt phụ nữ sau sinh thiếu đi sự săn chắc do tích trữ nhiều nước. Để khắc phục tình trạng này, cô xông hơi thảo mộc Jamu 3 lần đều đặn mỗi tuần.

Bí quyết giúp vòng eo thon gọn

Điều khiến bà mẹ 8x luôn hài lòng đó là không hề bị sổ bụng dù vượt cạn tới 4 lần. Bật bí chiêu giúp "vòng 2" sớm thon gọn, cô chia sẻ các lần sinh, trong vòng 7 ngày đầu là , cô đã bắt đầu thực hiện các liệu trình chăm sóc, làm đẹp sau sinh tại nhà của Jamu Mommy Center. Với liệu trình này, cô được massage bụng, nằm muối, đặc biệt là quấn đai suốt 12 tiếng mỗi ngày.

Cô cũng khuyên các mẹ nên thực hiện liệu trình càng sớm thì hiệu quả càng cao. "Hà thấy liệu trình thật sự rất hiệu quả. Nhờ kiên trì thực hiện theo thiết kế trong gói liệu trình là massage bụng, nằm muối, quấn bụng săn chắc Tapel liên tục mỗi ngày, chỉ sau 20 buổi, vòng bụng của Hà đã giảm đến 12cm, săn gọn thấy rõ”, bà xã Lý Hải tâm sự.

minh-ha-tung-soc-vi-sau-sinh-bung-van-to-nhu-bau-4-thang-2

Nằm muối, massage và quấn bụng săn chắc Tapel liên tục mỗi ngày giúp Minh Hà giảm 12cm vòng bụng.

Hiện tại, Minh Hà đang tiếp tục thực hiện gói số 2 “Làm ốm S-line Jamu” dành cho các mẹ đã sinh 2 tháng hoặc sinh lâu năm để giảm mỡ thừa trên cơ thể. Cô hy vọng sau liệu trình này, vòng bụng có thể giảm thêm 5cm đến 7cm nữa là có thể lấy lại đúng số đo thời con gái.

Để mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh như Minh Hà, bạn có thể liên hệ Dịch vụ chăm sóc, làm đẹp và làm ốm sau sinh Jamu Mommy Center. Hiện Jamu đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn theo cấp độ 10% - 20% - 25% - 60%. Khách hàng có thể gọi về hotline 0917.699.9883, truy cập website tại đây hoặc faceboook: Jamu Mommy Center để được tư vấn và trở thành một trong 100 khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sau sinh với chi phí ưu đãi. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 30/9.

Dịch vụ chăm sóc, làm đẹp và làm ốm sau sinh tại nhà - Jamu Mommy Center 
236/2 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: (08)39481799 - 0917699983 - 0916 34 9983

Liệu trình thon gọn Minh Hà đang sử dụng tại Jamu:
Phục hồi - làm đẹp Jamu: dành cho các mẹ vừa sinh bé, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tái tạo làn da sau sinh. Đặc biệt, liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel được nhiều chị em ưa chuộng, với tác dụng làm giảm tích nước, để vùng bụng sau sinh nhanh chóng trở nên thon gọn và săn chắc

Làm ốm Sline Jamu: dành cho các mẹ đã sinh 2 tháng hoặc sinh lâu năm, hiệu quả tan mỡ bụng, đùi, cánh tay, làm săn chắc, định hình các vùng da bị chùng nhão, tạo form dáng chuẩn S-line cân đối.

Ngoài Minh Hà, Jamu Mommy Center còn là dịch vụ chăm sóc, làm đẹp, làm ốm sau sinh yêu thích của ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Lã Thiên Cầm, Phi Ngọc Ánh, Á hậu Ái Châu, Diễm Châu, siêu mẫu quốc tế Irena...

(Nguồn: Jamu Mommy Conter)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.