Các thao tác massage của Nhật giúp thẩm thấu tinh chất hủy mỡ an toàn, đồng thời giúp lưu thông máu, từ đó oxy được vận chuyển khắp cơ thể để đốt cháy mỡ.

Sau sinh, không phải chị em nào cũng biết đến phương pháp giảm cân an toàn, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

Mất sữa vì bất chấp giảm cân phản khoa học

Sau khi sinh con, nhiều chị em vì nôn nóng lấy lại vóc dáng đã “nhắm mắt” áp dụng các chiêu giảm cân phản khoa học như: kiêng ăn tinh bột, nhịn ăn hoàn toàn, uống dấm, dùng thuốc xổ, móc họng… hay “hành xác” trong phòng tập làm mất sữa hoàn toàn và gây ra những hệ lụy khôn lường như rối loạn tiêu hóa, mất nước, hạ huyết áp, suy kiệt, thậm chí có người còn tử vong vì nhịn ăn thanh lọc cơ thể.

polyad

Giảm cân sai cách ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn sữa mẹ.

Các bác sĩ cho biết, lạm dụng thuốc giảm cân cấp tốc là sai lầm phổ biến của nhiều chị em trong hành trình tìm lại vóc dáng, bởi đa phần, những thuốc này có tác dụng kích thích cường giao cảm (rối loạn thần kinh) hoặc gây mất nước, khiến sụt cân trong thời gian ngắn, gây nguy hiểm cho sức khỏe như làm tim đập nhanh, trụy tim, suy thận...

Chuyên gia dinh dưỡng Lê Thị Hải (Viện dinh dưỡng Quốc gia) cũng khuyến cáo việc nhịn ăn, uống nước trừ bữa để giảm cân có thể gây ngộ độc, loãng máu, khiến thận phải làm việc quá sức, không kịp bài tiết, đẩy cơ thể rơi vào trạng thái mất cân bằng muối khoáng, rối loạn điện giải. Hay như việc cắt giảm nhóm chất tinh bột trong khẩu phần ăn có thể gây thiếu máu, hạ huyết áp, hệ miễn dịch trao đổi kém, suy nhược cơ thể... khiến chị em mệt mỏi, không còn đủ sữa để nuôi con.

Giảm cân ở phụ nữ sau sinh, đặc biệt là đang cho con bú rất khó khăn bởi tình trạng trầm cảm do áp lực làm mẹ, thường xuyên thức khuya, ăn đêm... kích thích sự gia tăng số lượng tế bào mỡ trắng suốt thời gian dài, hình thành nên mỡ cứng, mỡ chết với cấu trúc chặt chẽ được gọi là tổ chức cellulite. Các mô mỡ này được bao bọc bên ngoài bởi các màng độc tố toxin có liên kết mạnh và vững chắc nên rất khó phá vỡ.

Để có thể giải quyết triệt để mỡ thừa nhưng vẫn đảm bảo sữa nuôi con, chị em có thể áp dụng các phương pháp giảm béo công nghệ cao. Hiện nay, Ultra Burnfat từ Nhật Bản đang được nhiều phái đẹp lựa chọn nhờ khả năng lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Ultra Burnfat - chiêu giảm mỡ an toàn cho phụ nữ đang cho con bú

Tại Nhật Bản - đất nước có tỷ lệ người béo phì thấp nhất thế giới, hàng triệu phụ nữ đang cho con bú đã giảm béo thành công sau khi trị liệu bằng công nghệ Ultra Burnfat.

Nhờ sử dụng các enzym hủy mỡ như Phentermin, Phedimetrazin, Dethylpropion chiết xuất từ hơn 30 loài thực vật quý hiếm kết hợp với máy siêu âm hội tụ tần số cao, công nghệ Ultra Burnfat có khả năng giảm từ 6 đến 12kg mỡ và 8 đến 15cm vòng eo chỉ sau một liệu trình trị liệu 10 buổi mà không gây ra đau đớn, mệt mỏi hay bất kỳ tác dụng phụ nào.

polyad

Ultra Burnfat ứng dụng máy siêu âm hội tụ tần số cao để phá hủy mỡ thừa theo nguyên lý khoa học.

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ định vị chính xác vùng tích mỡ trên cơ thể rồi thoa các tinh chất lên bề mặt. Nhờ kỹ thuật massage cao cấp của Nhật cộng hưởng với máy siêu âm hội tụ ở mức nhiệt 300KHz (tần số an toàn với cơ thể người), đẩy các tinh chất đi vào vùng tích mỡ khiến các ion trong mô mỡ xung đột rồi nhanh chóng đốt cháy và hóa lỏng mỡ dưới da và tầng sâu tới 7cm. Do đó, chỉ cần bước sang ngày trị liệu thứ 3, chị em có thể thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn hẳn.

Quy trình này được lặp đi lặp lại liên tục trong suốt 10 buổi trị liệu, do đó, lượng mỡ thừa sẽ được đào thải theo đúng cơ chế khoa học, tránh tình trạng cơ thể bị mệt mỏi, suy nhược như nhiều phương pháp khác.

Các thao tác massage của Nhật giúp thẩm thấu hoàn toàn tinh chất hủy mỡ an toàn, chiết xuất từ thực vật vào sâu trong vùng tích mỡ, đồng thời giúp lưu thông máu, từ đó oxy được vận chuyển dễ dàng khắp cơ thể để đốt cháy mỡ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian giảm béo chỉ còn một nửa mà hiệu quả tăng gấp 5 lần, cơ thể nhẹ nhõm, phù hợp với phụ nữ sau sinh bận rộn chăm con và có mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi, bắp tay.

Đặc biệt, máy V12 với thiết kế đa điểm tiếp xúc cho phép định vị chính xác vùng mỡ thừa, đồng thời làm thon gọn các vùng tích mỡ nhất là vùng bụng nơi tập trung các mô mỡ rắn. Bên cạnh hiệu quả giảm cân trúng đích, Ultra Burnfat còn giảm thiểu tối đa tình trạng da chùng nhão sau trị liệu, tạo phom S-line săn chắc, gọn gàng giúp các bà mẹ bỉm sữa không còn phải mặc cảm vì làn da bị rạn và thâm đen sau sinh.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ làm đẹp sở hữu công nghệ Ultra Burnfat từ Nhật Bản. Kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam, từ 1/10 đến 20/10, Lavender triển khai ưu đãi lớn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ: miễn phí tắm trắng Hi-Shine 3D liệu trình 3 buổi, trị giá 10 triệu đồng cho khách tham gia giảm béo 2 vùng; miễn phí giảm béo một vùng cho khách giảm béo từ 3 vùng trở lên (3 vùng tính tiền 2 vùng, 4 vùng tính tiền 3 vùng, 5 vùng tính tiền 4 vùng). Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 19006686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.