Lấy cảm hứng từ những đóa hoa khoe sắc trong ngày thu dịu nhẹ, từng cung bậc màu sắc và cả kiểu dáng đều được nhà thiết kế đưa lên mái tóc.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Dương chia sẻ, từ 5 năm nay, mỗi năm anh đều ra mắt một một bộ sưu tập tóc mới mỗi dịp thu về, bởi mùa thu là thời gian lý tưởng để phái đẹp làm mới bản thân và "phô diễn" toàn bộ vẻ đẹp của mái tóc.

Bạn có thể nhuộm tóc với bất cứ màu nào trong mùa này. Với những tông màu nóng như đỏ, cam hay hồng, chị em sẽ trở thành cô nàng cá tính và phá cách với mái tóc rực rỡ. Còn những sắc nhuộm trầm như xanh blue sẽ như làn gió mát chấm phá nét quyến rũ, bí ẩn cho diện mạo.

polyad

Hậu trường thực hiện bộ sưu tập “Hương sắc mùa Thu” của NTMT Tuấn Dương. Thiên nhiên tươi đẹp hiện lên qua từng lát cắt và sắc màu đa dạng.

Sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện của 2 trường phái Vidalsasoon và Toni & Guy cùng cách xử lý màu tinh tế, “Hương sắc mùa thu” được sáng tạo từ màu nhuộm Magicolor và Magicrazy của Kléral System (Italy). Theo Tuấn Dương, nếu Magicolor có ưu điểm vượt trội về ánh sắc, bền mầu, bóng tóc, thì Magicrazy với 12 màu nhuộm thời trang và light trực tiếp tone màu rực rỡ như hồng, vàng, tím, xanh blue… sẽ tạo cho mái tóc sắc thái hoàn toàn mới.

Sản phẩm màu nhuộm của Kléral System dễ dàng cho các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo và ứng dụng với khách hàng của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khoẻ, bởi Kléral System tôn trọng nguyên tắc dung hoà với thiên nhiên, mỗi sản phẩm là một sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa khoa học và thiên nhiên, mang đến chất lượng tốt và độ an toàn cho người sử dụng.

polyad

Sản phẩm sáng tạo Magicolor và Magicrazy của Kléral System (Italy).

Suốt 26 năm trong nghề, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Dương không chỉ tạo dựng nên thương hiệu Tuấn Dương Hairsalon & Academy với 2 salon đông khách mà còn thành công với vai trò "làm thầy", đào tạo thế hệ nhà tạo mẫu tóc kế cận. Bí quyết của anh chính là “bảo vệ từng sợi tóc của bạn”, tóc vị nghệ thuật đến tóc là "quy chuẩn", lấy khách hàng làm gốc, coi trọng sức khoẻ của mái tóc và con người.

Xem thêm video về bộ sưu tập "Hương sắc mùa thu"

Liên hệ: Hairsalon Tuấn Dương
Cơ sở 1: 130 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 34 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904 39 30 30

(Nguồn: Khoedeponline.com)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.