Công nghệ thanh lọc, căng sáng làn da Nano Cell Skin chuyên sâu cao cấp tại Dencos Luxury giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn đẹp tự nhiên, sáng hồng.

Vòng tuần hoàn 'trang điểm - tẩy trang - trang điểm'

Đã qua rồi cái thời phụ nữ phải trang điểm tầng tầng lớp lớp, lộm cộm dày phấn son, màu mắt sắc đậm mỗi khi bước ra đường. Đó là kiểu trang điểm được ưa chuộng bởi các quý cô sành điệu của nhiều thập niên trước hoặc những buổi dạ tiệc cần đến sự sắc sảo, quyến rũ.

Trong cuộc sống đời thường hiện nay, một làn da mộc đẹp tự nhiên hoặc lớp trang điểm mỏng nhẹ, trong mướt như phủ sương, trang điểm mà như không là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Khuôn mặt mộc khỏe khoắn, căng mịn, sáng hồng ngay cả khi không kem phấn là điểm mấu chốt khẳng định sức khỏe của làn da đang trong thời kỳ đẹp nhất.

polyad

Nước da mộc tự nhiên như Lan Ngọc là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái, sở hữu nước da này, phái đẹp có thể tự tin ra đường mà không cần lớp make-up nào.

Tuy nhiên, chẳng mấy cô gái nào đủ tự tin ra đường mà để mặt mộc hoàn toàn. Không dặm chút kem nền thì cũng BB Cream, không kẻ mắt thì cũng phải môi son... trang điểm dường như đã trở thành một “chiếc áo” mà cô gái nào cũng phải mặc mới chịu bước ra khỏi nhà. Thế nhưng, việc lạm dụng trang điểm lại là thứ “độc dược” đang từng ngày, từng giờ đầu độc làn da.

Một ngày trang điểm, bạn sẽ không gặp vấn đề gì nhưng ngày nào làn da cũng ở trong trạng thái ngột ngạt, bí bách, dày phấn... sẽ là căn nguyên của nhiều hiểm họa tai hại mà bạn khó lòng lường trước được. Để rồi khi không có lớp trang điểm che chắn, làn da lộ nhiều vết tích mụn, sẹo, thâm, sạm nám mất thẩm mỹ và bạn lại phải tiếp tục vòng tuần hoàn "trang điểm - tẩy trang - trang điểm" không hồi kết.

Bí quyết sở hữu làn da mộc đẹp tự nhiên không cần trang điểm

Những cô nàng yêu thích lối trang điểm da phủ sương căng mướt (dewy skin) luôn hiểu rằng, để sở hữu một lớp make-up hoàn thiện thì trước tiên làn da mộc phải khỏe mạnh. Một lớp da nền tảng mịn màng, không mụn, không thâm, lỗ chân lông se khít... sẽ quyết định làn da phủ sương sẽ đẹp đến đâu. Thế nhưng, làm thế nào để sở hữu nước da mộc tự nhiên, khỏe mạnh là điều không phải ai cũng biết.

polyad

Lớp trang điểm phủ sương dewy skin giúp tôn vinh làn da sáng khỏe, mịn màng tự nhiên của Lan Ngọc.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan (Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết), một nước da mộc tự nhiên được coi là hoàn hảo khi không có dấu hiệu của mụn, thâm, nám, sẹo, lỗ chân lông to... Bạn có thể lầm tưởng mình đang sở hữu làn da khỏe mạnh khi quan sát bên ngoài bề mặt nhưng sự thật những thông số đánh giá da đẹp đến đâu lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và cần quan sát bằng máy soi da mới có thể xác định một cách đúng đắn.

"Bằng máy soi da, bạn có thể kiểm tra được mức độ lão hóa bên dưới làn da đang diễn ra như thế nào, tốc độ hình thành các nếp nhăn, những điểm tích tụ melanin gây nám, vị trí của những ổ khuẩn mụn, mức độ cháy nắng do tia UV ra sao…", bác sĩ Loan nói thêm.

Bác sĩ Loan khẳng định, soi da là bước cơ bản đầu tiên mà bạn nên làm trước khi tiến hành chăm sóc, điều trị da để có một lớp da mộc đẹp tự nhiên. Khi đã hiểu rõ tình trạng làn da, bạn có thể tiến hành những dịch vụ chăm sóc, điều trị bằng công nghệ cao để xử lý triệt để những vấn đề hư tổn và tái tạo làn da mạnh mẽ hơn những cách chăm sóc thông thường.

polyad

Dịch vụ thanh lọc, căng sáng làn da Nano Cell Skin chuyên sâu cao cấp tại Dencos Luxury giúp Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu làn da mịn đẹp tự nhiên, sáng hồng.

Tại Dencos Luxury, dịch vụ thanh lọc, tái tạo làn da phủ sương căng mướt Nano Cell Skin là một trong những giải pháp điều trị da chuyên sâu được ưa chuộng. Với bộ ba bước tích hợp bao gồm tái tạo da siêu vi điểm, bổ sung dưỡng chất collagen và dưỡng chất tế bào gốc, làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, căng sáng từ sâu bên trong, từ từng chân gốc tế bào. Hệ thống chất nền được “bồi dưỡng”, tái sinh giúp nước da bên ngoài mịn màng, căng bóng, trắng hồng tự nhiên kể cả khi thậm chí không cần make-up. Nhiều sao Việt, trong đó có Lan Ngọc, Tú Vi, Bảo Thy... yêu thích dịch vụ làm đẹp cao cấp, tiên tiến này tại Dencos Luxury. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Website: http://dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TPHCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng,
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.