Chủ nhật, 25/9/2016 09:56 GMT+7

Chị em Song Yến vừa được mời ngồi 'ghế nóng' chương trình 'Siêu mẫu nhí'.

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh

Yến Trang và Yến Nhi vui vẻ nhận lời làm giám khảo chương trình dành cho các mẫu nhí trên Đài truyền hình Việt Nam với chủ đề 'Thời trang cho chị em', với phần thi của các cặp sinh đôi. Hai chị em hội ngộ đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc và cựu diễn viên Thanh Mai. 

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-1

Thời gian qua, Yến Trang và Yến Nhi tập trung kinh doanh thời trang nên rất ít xuất hiện. Tuy nhiên, khi nghe thông tin về chương trình dành cho các nhóc tỳ, họ rất hào hứng. Gần 30 năm trước, Yến Trang và Yến Nhi cũng bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật bằng các chương trình dành cho thiếu nhi.

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-2

Xuất hiện tại trường quay, Yến Nhi mặc hơi 'bụi' trong khi cô chị Yến Trang điệu đà, nữ tính hơn.

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-3

Cặp đôi chia sẻ, chọn lựa đồ cho nhau vừa là sở trường, vừa là sở thích của cả hai chị em trong suốt hàng chục năm qua. Họ may mắn sở hữu số đo cơ thể và size giày tương tự nhau nên thường mặc đồ chung. 'Từ nhỏ, cả hai thường diện đồ đôi mà vóc dáng lại tựa nhau nên thường bị nhầm lẫn là sinh đôi. Đến sau này, khi bắt đầu tham gia ca hát, mọi người mới biết rằng chị Trang và Nhi cách nhau tận bốn tuổi', Yến Nhi chia sẻ.

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-4

Yến Nhi kể, mỗi lần thấy chị Yến Trang xách một túi đồ mới về, cô lại vòi vĩnh chị cho thử và đôi khi 'cướp' luôn. Yến Trang cũng thừa nhận cô từng nhiều lần 'trả đũa' em gái bằng hành động tương tự. Hai chị em dự định dành hẳn một căn phòng nhỏ để chứa đồ dùng chung.

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-5

Tại chương trình, Yến Nhi còn thách đố chị gái mình đoán được bé gái nào là chị, bé gái nào là em. Thử thách này khiến Yến Trang hơi bối rối do ngoại hình các bé sinh đôi khá giống nhau. Điều này khiến cả trường quay có những tràng cười sảng khoái. 

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-6

Chứng kiến hình ảnh 'tình thương mến thương' của các cặp thí sinh sinh đôi, hai chị em Song Yến có những chia sẻ vô cùng chân tình về tình chị em. Sự gắn bó của họ suốt nhiều năm tháng từng dấy lên nghi ngờ họ 'bám vào nhau để nổi tiếng'. Đối diện cùng những tin đồn đó, Yến Trang cho rằng cả hai hoàn toàn có những sở trường và thế mạnh của riêng mình. Tuy nhiên, cả hai chị em ai cũng cảm nhận được một sợi dây kết nối vô hình, kéo hai người đến gần nhau hơn trong công việc và cuộc sống. 'Dù có cãi vã, cả hai chưa từng giận hay bất hòa nhau quá lâu. Tối đa nửa ngày, hoặc là chị Trang, hoặc là chính Nhi sẽ sáp vào nhau và nói chuyện như bình thường'.

yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-7
yen-nhi-thach-do-yen-trang-phan-biet-mau-nhi-song-sinh-8

Tập 9 chương trình 'Siêu mẫu nhí' phát sóng vào lúc 19h ngày 25/9 trên kênh VTV9.

Ngô Trác
Ảnh: Vũ Nguyễn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.