Host của Vietnam's Next Top Model 2016 chia sẻ tâm trạng trước chung kết.

- Điều khiến chị hài lòng nhất khi tiếp tục đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2016 là gì?


- Thẳng thắn mà nói, trong 3 năm giữ cương vị host của Vietnam’s Next top model thì tôi thích nhất năm nay, mình đã quen với sự vận hành của chương trình nên biết cách làm chủ mọi thứ. Đặc biệt hơn với chủ đề “Phá bỏ mọi giới hạn”, tôi như cá gặp nước, tha hồ tung tẩy, lăn xả sáng tạo. Tôi cũng tự hào cùng ê kíp chương trình mang đến những thử thách, bộ ảnh thật sự mới lạ, độc đáo so với năm trước.

- Chị ấn tượng nhất với gương mặt nào trong top 4 xuất sắc của mùa giải năm nay? 


- Top 4 mỗi người mỗi vẻ khác nhau nhưng tôi ấn tượng với Fung La. Em ấy bản lĩnh, thông minh và rất sáng tạo. Tuy nhiên sống quá bản năng dễ dẫn đến điều gì đó liều lĩnh, nếu em cân bằng được lại bản thân thì em sẽ thành công hơn nữa. Bên cạnh đó gương mặt của Thùy Trang rất đẹp cộng với chiều cao chuẩn đủ sức ra đấu trường thời trang quốc tế. Nhưng em ấy tiếp thu hơi chậm và có vẻ hơi lỳ một chút. Nếu muốn tiến xa hơn thì Trang phải thật sự phá bỏ đi con người cũ kỹ của mình. Nói chung người giành được ngôi vị quán quân không phải dễ đoán.

thanh-hang-khen-la-duoc-len-may-chui-la-xuong-dat-nam

Với kinh nghiệm từ các mùa giải trước, Thanh Hằng tiếp tục tạo được sức hút và mang đến những dấu ấn mới cho Vietnam's Next Top Model 2016. Những lời nhận xét của cô trở thành phát ngôn 'hot nhất tuần' và khiến nhiều khán giả trẻ tâm đắc.

- Việc giữ lại Thuỳ Trang (Trang Đơ) gây trái chiều trong dư luận, chị giải thích thế nào về quyết định của mình và ban tổ chức?


- Với chương trình truyền hình thực tế thì giữ hay loại ai đó luôn có sự tranh cãi. Đôi lúc tôi cũng rất nổi điên với Thuỳ Trang vì em có lắng nghe nhưng thay đổi quá chậm. Điều đó bị uổng phí với tiềm năng mà em ấy đang có. Tôi cùng ê kíp đã đấu tranh rất nhiều để giữ em lại và muốn Thuỳ Trang phải đột phá thì cuối cùng cũng có tín hiệu vui với những tấm hình đẹp mà em tạo ra. Đôi lúc thí sinh làm tôi yếu tim lắm. Những gì tiềm năng thì cần được mài giũa nên mọi người hãy cho Trang một chút thời gian. Đó là cách tôi và ê kíp cũng đang đánh cược.

- Ở chương trình lần này, ngoài việc đào tạo những kỹ năng cần có của nghề mẫu, chị dành khá nhiều tâm huyết cho việc rèn giũa về tư cách và đạo đức cho người mẫu trẻ. Xuất phát của hành động này là từ đâu?


- Tôi quan niệm rằng mình làm việc có thể chưa tốt nhưng cái đó có thể rèn luyện được. Tính cách hay cách cư xử mà hỏng là coi như cuộc đời tiêu tan. Tôi muốn những thí sinh của mình phải nhận được cái nhìn thiện cảm từ khán giả giữa sự náo loạn của showbiz bây giờ.


- Cảm nghĩ của chị thế nào khi những nhận xét của mình luôn được khán giả đón nhận và khen ngợi hết lời, đôi khi quá lời?


- Được khán giả khen là quá vui và hạnh phúc. Họ yêu thương nên nói quá lời là dĩ nhiên. Cũng giống như khi ghét ai thì ôi thôi... Khen là được lên mây và chửi là xuống đất nằm liền. Với góc độ nghệ sĩ thì có quan tâm mới có nhiều ý kiến khác nhau nhưng trên hết tôi vẫn tỉnh táo với tất cả.

thanh-hang-khen-la-duoc-len-may-chui-la-xuong-dat-nam-1

Nắm rõ được sự vận hành cũng như tính chất của chương trình giúp Thanh Hằng trở nên tự tin và bản lĩnh hơn khi đảm nhận vai trò người cầm trịch của Next Top Model.

- Theo chị, một người đẹp cần hội đủ yếu tố nào để hoàn thành một cách xuất sắc vai trò của người ngồi trên ‘ghế nóng’ chương trình truyền hình thực tế?


- Cái này thì phải cần đến rất nhiều yếu tố như danh tiếng, sắc đẹp, sự thu hút, chuyên môn nghề nghiệp, kinh nghiệm sống… và còn nhiều thứ khác nữa. Nhưng tôi nghĩ quan trọng vẫn là cái tâm mình đặt vào công việc và cái duyên của bản thân sẽ tạo nên sự độc đáo riêng. Còn chiêu trò? Quăng vừa phải có thể thú vị, quăng mạnh tay là nổ cả chùm.

- Ở nhiều tập, chị thường xuyên nhắc đến chuyện về giới tính, nó gần giống với việc cổ vũ bạn trẻ sống thật với con người mình?


- Bản thân tôi thì luôn có suy nghĩ bất cứ ai làm điều gì cũng được miễn là họ thấy vui và tôi ủng hộ điều đó.


- ‘Sái não’ vì những cá tính riêng biệt trong nhà chung, nhưng ở thế hệ người mẫu trẻ có điểm nào khiến chị thêm hứng thú và hào hứng khi làm việc cùng họ?


- Năng lượng và sức trẻ của họ. Nhìn vào họ tôi như được tiếp thêm sinh khí và cảm giác mình cũng trẻ giống họ. Dàn học trò nhìn tôi học hỏi kinh nghiệm và các em cũng cho tôi nhiều điều hay ho.

- Việc phá bỏ những quy định cũ đã mang đến nét mới mẻ cho chương trình, nhưng theo chị mẫu ‘nấm lùn’ làm thế nào để tồn tại được ở thị trường người mẫu trong nước?


- Nếu đem chuẩn của người mẫu ra so thì rõ ràng Fung La thua. Nhưng cần sự độc đáo thì Fung La có. Nghề người mẫu bây giờ không đơn thuần là diễn catwalk mà còn chụp ảnh quảng cáo hay lookbook… có rất nhiều việc để làm. Người mẫu bây giờ rất đông thì như thế nào để sống được với nghề? Hãy khiến bản thân độc đáo mà tồn tại với công việc mình đam mê thôi. Riêng Fung La thì không đáng lo đâu, hãy chờ cô ấy "tung đòn".

- Mẫu cao 1m54 chỉ là nhân tố câu view cho chương trình. Cảm nhận của chị trước nhận xét trên?

- Làm chương trình thì bao giờ cũng phải tìm gì đó để thu hút cũng là chuyện bình thường. Fung La là nhân tố đặc biệt nhưng em ấy giỏi thật thì mới xứng đáng ở lại lâu hơn với chương trình. Làm những điều khiến bản thân được thu hút đâu có sai. Trong khi chương trình còn nhiều điều hay ho khác nữa.

- Không còn sự cố, tai nạn khiến Vietnam’s Next Top Model kém vui hơn mọi năm. Suy nghĩ của chị về việc chọn con đường chỉn chu, ‘chính thống’ của ban tổ chức?


- Tôi thích con đường này, nó cần thử thách sự kiên nhẫn và sức bền của những người song hành. Bởi con đường dài luôn cần sự đầu tư nghiêm túc. Tôi không phải tuýp người bất chấp nên chọn cách làm chậm mà chắc này.


- Ngay tập đầu chương trình chị đã sử dụng 11 bộ trang phục, vậy trong suốt mùa giải con số ấy lên đến bao nhiêu?

- Đừng hỏi tôi về giá trị của những bộ đồ, rất ngại. Tôi thích phong cách thời trang năm nay đúng với chủ đề phá bỏ mọi giới hạn, kiểu nào tôi cũng làm thử hết. Cùng với stylist Hoàng Ku thì năm nay có sự hỗ trợ của Hà Đỗ nữa. Đôi lúc mọi người coi tôi như búp bê, thấy cái gì đẹp là bắt mặc lên người, may là cũng “tươi”. Còn bộ đồ đặc biệt đêm chung kết thì tôi đang chờ đợi từ người anh Nguyên Công Trí.

Duy Khánh thực hiện

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.