Nhà thiết kế mở cuộc casting tìm những gương mặt mới trình diễn bộ sưu tập gam đen sắp ra mắt.

Sau 9 năm xây dựng thương hiệu trong làng mốt Việt, Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức thành công nhiều show diễn đình đám, được những tín đồ thời trang và khán giả mong đợi, hưởng ứng. Hiện anh là nhà thiết kế duy nhất ở Việt Nam mạnh tay đầu tư tổ chức 2 show diễn cá nhân hàng năm vào mùa Xuân Hè và Thu Đông như các nhà mốt danh tiếng của thế giới.

Từ sau show diễn Xuân Hè 2016 với chủ đề Countryside - Cảm hứng đồng quê, Đỗ Mạnh Cường từng úp mở về ý tưởng cho show diễn Thu Đông vào tháng 12 tới. Nhà thiết kế gốc Nam Định bật mí, đêm diễn tiếp theo mang tên The little black dress (Huyền thoại những chiếc váy đen). Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu những mẫu váy áo gam đen qua một câu chuyện được kể từ quá khứ đến hiện tại và tương lai.

do-manh-cuong-tuyen-mau-dien-show-thu-dong-2016

Người mẫu Kim Phương chụp ảnh poster quảng bá show diễn Thu Đông của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Milor Trần

Để chuẩn bị cho show diễn cá nhân thứ 8, bên cạnh những cái tên quen thuộc như người mẫu Lê Thúy, Hoàng Thùy, Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền… Đỗ Mạnh Cường còn tổ chức buổi tuyển chọn những gương mặt mới giới thiệu các thiết kế của mình. Những chàng trai, cô gái yêu thích thời trang, đạt tiêu chuẩn nam cao từ 182 cm, nữ từ 172 cm trở lên, thân hình đẹp có thể tới casting, tìm cơ hội góp mặt tại show diễn của nhà thiết kế này. Buổi tuyển người mẫu diễn ra vào 10h sáng 9/10 tại TP HCM. Ngoài ra, Đỗ Mạnh Cường còn tìm kiếm những bé gái có khả năng làm người mẫu nhí để thể hiện các thiết kế dành cho thiếu nhi. Yêu cầu của anh là khi đến casting, các ứng viên đều phải diện trang phục gam đen. 

Nếu được lựa chọn, những gương mặt mới sẽ được huấn luyện, chỉ dẫn cụ thể về kỹ năng trình diễn catwalk để xuất hiện chỉn chu, chuyên nghiệp bên các tên tuổi nổi tiếng. Ngoài dàn mẫu, Đỗ Mạnh Cường còn yêu cầu các khách mời đi xem show Thu Đông của anh cũng diện trang phục sắc đen, tạo sự hài hòa, đồng điệu với sưu tập The little black dress

Hương Giang

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.