Nam MC cho rằng, nhan sắc là vũ khí quan trọng, tất cả mọi người đều có quyền được 'bảo toàn' cũng như 'chỉnh sửa' thứ vũ khí ấy để trở nên hoàn thiện hơn.

- Anh quan niệm như thế nào về nhan sắc trong thời buổi hiện nay?

- Với tôi, nhan sắc là vũ khí quan trọng và họ có quyền được "bảo toàn" cũng như "chỉnh sửa" thứ vũ khí ấy trở nên hoàn thiện.

- Với những người không may mắn có được thứ “vũ khí” ấy thì nhu cầu làm đẹp của cả nam và nữ thế nào?

- Tôi nghĩ, chăm chút cho ngoại hình cần phải được chú trọng, bất kể bạn là nam hay nữ. Yếu tố này góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn tự tin, thành công và đặc biệt là thể hiện sự tôn trọng bản thân mình.

- Là nghệ sĩ, chắc hẳn anh cũng khá quan tâm đến những cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng. Với anh, tiêu chí để đánh giá một cơ sở thẩm mỹ lớn là gì?

- Điều đầu tiên tôi quan tâm là cách chăm sóc khách hàng của nhân viên, tay nghề của bác sĩ và cuối cùng là thâm niên của cơ sở thẩm mỹ. Hơn nữa, cơ sở thẩm mỹ lớn hay không phụ thuộc vào yếu tố công nghệ đầu tư, đội ngũ bác sĩ và cả số lượng khách hàng.

polyad

Hội thảo thẩm mỹ do Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn tổ chức nhằm tri ân khách hàng và kỷ niệm 5 năm thành lập đã diễn ra tại khách sạn Melia vào ngày 17/9 vừa qua. Sự kiện có sự góp mặt của 200 khách hàng thân thiết, Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC.

- Thường xuyên tiếp xúc với nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ, anh hãy kể vài câu chuyện mà mình ấn tượng?

- Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, tôi tiếp xúc với khá nhiều người đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, tôi vẫn ấn tượng nhất với câu chuyện xúc động của những khách hàng từng làm đẹp tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn được gặp trong hội thảo.

Có người từng là nạn nhân của cơ sở thẩm mỹ kém uy tín đã tìm đến Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn để chỉnh sửa lại; có người vì nghịch lý của tạo hóa mà muốn thay đổi dung mạo của mình... Qua những câu chuyện ấy, tôi tin họ nói thật, có người còn khóc và ôm chầm lấy tôi. Giờ đây, tôi nhận thấy họ hạnh phúc hơn khi khôi phục được dung mạo nhờ đôi bàn tay khéo léo và tinh tế của bác sĩ Tuấn.

polyad

MC Nguyên Khang chụp cùng bác sĩ Hoàng Tuấn.

- Anh và người thân có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Nếu có thì anh có lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở nào?

- Tôi nghĩ tôi hài lòng với những gì tôi có và mọi người nhận xét tôi cũng khá điển trai, tôi mà phẫu thuật nữa thì sẽ khổ vì…quá đẹp đấy. Tuy nhiên, tôi khá quan tâm đến dịch vụ trị nám da của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn với công nghệ mới của Mỹ, tôi sẽ hỏi ý kiến mẹ, nếu bà quan tâm, tôi muốn dẫn mẹ đến đây.

polyad

MC Nguyên Khang trong một phần giao lưu cùng khán giả trong hội thảo. Anh mong muốn mọi người nếu có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì nên chọn cơ sở uy tín.

- Vì sao anh lại muốn đưa mẹ đến trị nám tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn?

- Được gặp anh Hoàng Tuấn - người đứng đầu cơ sở thẩm mỹ cùng tên, tôi thấy anh rất lịch sự và khéo léo trong cách ứng xử. Với tôi, một người chủ của một trung tâm thẩm mỹ mà biết cách đối nhân xử thế thì nhân viên cũng được huấn luyện kỹ càng. Điều này đúng khi tôi làm việc với nhân viên của anh, vì thế mà tôi tin tưởng và muốn đưa mẹ đến đây.

Còn điều khác biệt của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn là “chịu chơi” và “chịu chi”... Anh đầu tư rất nhiều thiết bị đắt tiền để phục vụ khách hàng. Tôi nghĩ đây là chiến lược dài hạn và khôn ngoan. Tôi mong muốn thẩm mỹ Hoàng Tuấn sẽ mở thêm cơ sở để giúp những vị khách ở xa tiện lợi hơn trong việc tìm lại nhan sắc.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn

Địa chỉ: 5/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0932.888.606 - 1900.6030

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.