Nguyên nhân bị nám có thể khác nhau, nhưng những nữ công sở dưới đây đều tìm đến phương pháp trị nám hiệu quả lâu dài và an toàn bằng công nghệ Laser Revlite hiện đại của Mỹ.

Nám da - rào cản vô hình của phụ nữ

Chị Phạm Thị Duyên (33 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) bị tàn nhang từ nhỏ, sau khi sinh con xuất hiện thêm nám gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Cũng như nhiều người từng tự ti vì nám, chị Duyên mong muốn tìm được phương pháp khoa học có thể trị tận gốc các đốm nám, tàn nhang, nhưng phải đảm bảo an toàn cho da.

Chị Duyên chia sẻ: “Tôi được bạn bè mách cho rất nhiều phương pháp trị nám, từ việc đắp thảo dược, uống thuốc đến công nghệ Laser, tuy nhiên tôi đã tìm hiểu kỹ và chưa cảm thấy tin tưởng bởi mỗi phương pháp đều có hạn chế riêng của nó”.

Cùng chung tâm lý như chị Duyên, chị Lê Thanh Huyền (nhân viên ngân hàng, Hà Nội) nhận thấy các vết nám vô tình trở thành rào cản của chị trong cuộc sống lẫn công việc. Quyết tâm “thổi bay” những đốm nám đáng ghét, nhưng ngay từ đầu chị Huyền cũng xác định rõ phải tìm đến phương pháp khoa học, cơ sở trị nám uy tín để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc về sau.

Sau một thời gian tìm hiểu và cân nhắc kỹ, chị Duyên và chị Huyền đều đi đến một quyết định giống nhau: trị nám theo cách của ca sĩ Mỹ Linh (đồng sở hữu hệ thống Saigon Smile Spa) bằng công nghệ Laser Revlite hiện đại của Mỹ. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Ca sĩ Mỹ Linh từ giã các đốm nám bằng phương pháp Laser Revlite tại chính Saigon Smile Spa - hệ thống Spa do cô đồng sở hữu.

Sau một thời gian kiên trì theo đuổi liệu trình, chị Duyên và chị Huyền hoàn toàn hài lòng với kết quả trị liệu bằng phương pháp Laser Revlite: các đốm nám, tàn nhang hết tới 90%, da căng sáng và mịn màng hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, cả 2 người đã chữa nám được 2 năm, tuy nhiên kết quả vẫn bền vững. Chị Huyền đã trải qua thêm một lần sinh đẻ nhưng vẫn duy trì được làn da sạch nám và mịn màng.

nhung-nu-cong-so-tri-nam-tai-spa-my-linh-xin-edit-1

Sau 10 buổi trị liệu, chị Duyên đã gần như hết sạch các đốm nám, tàn nhang. Kết quả này vẫn được duy trì sau 2 năm.

Muốn trị nám an toàn - đừng làm theo cảm tính

Nói về quyết định trị nám tại Saigon Smile Spa, chị Huyền cho biết: “Mỹ Linh là thần tượng từ lâu của tôi nên tôi thường xuyên theo dõi sự thay đổi của chị. Chính sự chia sẻ về hành trình chữa nám, tàn nhang của chị đã tác động đến quyết định của tôi”. Tuy nhiên, chị Huyền cũng cho biết thêm đó không phải là quyết định cảm tính mà hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học:

Thứ nhất, Laser Revlite là công nghệ trị nám tiên tiến của Mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao. Với các bước sóng chính xác và đi sâu đến tận chân nám, Laser Revlite có khả năng đánh bật mọi gốc nám. Đặc biệt, với công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, đảm bảo không gây tình trạng bỏng rát như các Laser thế hệ cũ.

Thứ hai, Saigon Smile Spa là một trong những địa chỉ uy tín, đội ngũ bác sĩ trực tiếp tư vấn và điều trị Laser đều được cấp chứng chỉ hành nghề và thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề. Đồng thời, đây cũng là Spa do ca sĩ Mỹ Linh đồng sáng lập, bởi vậy có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Xem chi tiết tại đây.

Ngoài chị Duyên và chị Huyền, chị Nhị Thanh (39 tuổi, TP HCM) cũng theo chân ca sĩ Mỹ Linh trong “cuộc chiến” loại trừ nám tận gốc và thu được kết quả như mong đợi. Chị Nhị Thanh cảm nhận rõ rệt các vết nám bị mờ dần ngay sau buổi trị liệu đầu tiên. Kết thúc liệu trình 10 buổi, chị ngạc nhiên khi nám sạch đến 90%. Nhờ vậy, chị đã năng động, tự tin, rũ bỏ sự mặc cảm vì bị nám và tàn nhang suốt 30 năm qua.

nhung-nu-cong-so-tri-nam-tai-spa-my-linh-xin-edit-2

Kết quả trị nám vượt trên cả mong đợi đã giúp chị Nhị Thanh lấy lại sự tự tin và năng động như trước đây.

Bạn có thể sử dụng phương pháp trị nám bằng công nghệ Laser Revlite tại Saigon Smile Spa với mức giá ưu đãi, giảm 40% toàn bộ liệu trình trong tháng 9. Ngoài ra, Saigon Smile Spa tặng thêm 100 suất tại Hà Nội và 100 suất tại TP HCM khi khách hàng đăng ký nhanh tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.