Hàng nghìn sản phẩm thời trang cao cấp được bán với giá từ 119.000 đồng, áp dụng cho cả mua trực tiếp tại showroom và online.

Playboy Fix Party - "Bữa tiệc đồng giá từ 119.000 đồng" được triển khai tại showroom thời trang Playboy 177 Giảng Võ, Hà Nội và online tại Fanpage TopHit Fashion. 

Từ ngày 1/10, giới mộ điệu thời trang có cơ hội mua hàng nghìn sản phẩm thời trang cao cấp được đồng giá chỉ từ 119.000 đồng. Đây đều là những item được yêu thích mùa hè 2016 với xu hướng nổi bật của giới trẻ. Lần đầu tiên, chương trình khuyến mãi này được Playboy triển khai với quy mô lớn, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm.

Nhãn hiệu thời trang Playboy đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thời trang bởi sự trẻ trung, phong cách, đầy cá tính nhưng vẫn thời thượng và đẳng cấp. Không chỉ là điểm đến của những bạn trẻ sành sỏi về thời trang, tại Playboy luôn ngập tràn những sản phẩm mang phong cách lịch lãm, tinh tế của giới công sở.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc và ngập tràn ưu đãi, Playboy đã cập nhật thêm hàng nghìn sản phẩm từ đầm liền, juyp, quần jeans đến những item mùa thu như cardigan, jacket để chị em thoải mái lựa chọn và thể hiện phong cách của bản thân.

Một số mẫu giảm giá tại Playboy:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Thông tin chi tiết xem tại trang Fanpage của chương trình hoặc liên hệ hotline: 04. 3736.8282, 0945081229, 0974207992.
Địa chỉ showroom: 177, Giảng Võ, Hà Nội.

(Nguồn: Playboy)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.