Thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, đồng thời giúp loại bỏ nhanh chóng lượng da chùng, thừa vùng mi mắt, tạo nếp mí tự nhiên.

Từ độ tuổi 30 trở lên, những dấu hiệu tuổi tác bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt chị em, đặc biệt là đôi mắt. Các nếp nhăn, da thừa cùng phần bọng, mỡ thừa ở mắt khiến phái đẹp trở nên già nua, kém sắc hơn.

Rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng này nhưng hầu hết chỉ dùng những cách thông thường như thoa kem dưỡng, massage để cải thiện tình trạng xấu xí của đôi mắt. Những phương pháp này phải mất rất nhiều thời gian mới thấy được hiệu quả, thậm chí nhiều người bỏ cuộc vì không nhận thấy sự thay đổi. 

giup-doi-mat-tre-lai-10-tuoi-nho-cat-mi-bai-17h-set-2-tieng-home

Công nghệ cắt mí mắt Eyelids hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương.

Thấu hiểu được nhu cầu muốn tìm một phương pháp giữ lại nét thanh xuân cho đôi mắt của chị em, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí Eyelids từ bệnh viện Hàn Quốc Iface Plastic Surgery về ứng dụng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc.

Công nghệ cắt mí mắt Eyelids khác biệt so với kỹ thuật cắt mí mắt thông thường. Thủ thuật này diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản nhưng hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, đồng thời giúp loại bỏ nhanh chóng lượng da chùng, da thừa vùng mi mắt, tạo lại nếp mí tự nhiên.

Trong và sau phẫu thuật cắt mí mắt Eyelids, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu hay gặp phải những viêm nhiễm, biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Các chỉ dẫn hậu phẫu được cung cấp chu đáo, cụ thể, thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi được rút ngắn, để khách hàng có thể nhanh chóng cảm nhận được những đổi thay tích cực. Sau khi bác sĩ hoàn tất kỹ thuật, bạn có thể trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

giup-doi-mat-tre-lai-10-tuoi-nho-cat-mi-bai-17h-set-2-tieng-home-1

Cắt mí Eyelids giúp chị em cải thiện tình trạng xấu xí của đôi mắt.

Phần bọng mắt, mỡ mắt không chỉ được lấy đi, mà còn được ngăn chặn tái phát nhờ kỹ thuật Laser Plasma hiện đại theo công nghệ chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc.

Trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt Eyelids, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đều đẹp, rõ ràng hơn, trẻ trung, tự nhiên không còn dấu vết của bọng mỡ, da thừa hay phần da mí sa trễ, mang đến cho cửa sổ tâm hồn sự trẻ trung, tự nhiên.

giup-doi-mat-tre-lai-10-tuoi-nho-cat-mi-bai-17h-set-2-tieng-home-2

Chị Như Ngọc sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi cắt mí Eyelids tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Chị Như Ngọc (32 tuổi, Hà Nội) từng tự ti đôi mắt sụp mí sau khi lấy chồng sớm và sinh con, nhan sắc vì thế cũng phai tàn theo thời gian, khiến chị trông xấu và già hơn. Chị biết đến công nghệ cắt mí Eyelids của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam qua hình ảnh chia sẻ trên Facebook của một người bạn và giấu chồng đi cắt mí nhân dịp ông xã đi công tác, bởi chồng chị rất dị ứng với việc đi phẫu thuật thẩm mỹ.

"Sau đợt công tác, ông xã về nhà gần như không nhận ra tôi. Nhìn tôi rạng rỡ, mắt hai mí, to tròn, đẹp tự nhiên khác hẳn trước đây. Anh còn khen tôi trẻ ra đến 10 tuổi. Tôi rất hạnh phúc và cũng không quên kể cho chồng nghe việc đến Kangnam cắt mí. Giờ đây, ông xã rất hay đưa tôi đi cùng những dịp gặp mặt ở cơ quan hay với bạn bè, ai cũng khen tôi trẻ và đẹp nhờ đôi mắt hút hồn", chị Ngọc nói thêm

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ chuyên khoa với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi giảm tới 20% chi phí dịch vụ cắt mí Eyelids với chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Website: benhvienthammykangnam.vn
Hotline: (24/7): 1900.6466
Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.