Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Kim Lý, Á hậu Lệ Hằng, Phương Lê, Hoàng Oanh xuất hiện đầy trẻ trung, cá tính tại sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới, Dsquared2 mang đến cho giới mộ điệu những thiết kế đậm cá tính kết hợp giữa thời trang, âm nhạc và nghệ thuật. Thương hiệu được sáng lập bởi anh em sinh đôi người Canada - Dean và Dan Caten. Quãng thời gian sống tại Canada, London và Italy mang tới nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng cho hai nhà thiết kế.

Bộ sưu tập Dsquared2 đầu tiên được giới thiệu vào năm 1994 tại sàn diễn Milan và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu trên thế giới. Triết lý của thương hiệu là sự pha trộn sắc nét giữa hình tượng của Canada và kỹ thuật may đo tinh tế của Italy. Các bộ sưu tập được thể hiện qua chuỗi tương phản: thể thao và quyến rũ, thoải mái và ngông cuồng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy nữ tính. Tất cả tạo nên một khái niệm đặc trưng mới lạ về sự sang trọng. Các thiết kế của Dsquared2 được nhiều ngôi sao thế giới yêu thích như Madonna, Lenny Kravitz, Justin Timberlake, Ricky Martin, Nelly Furtado, Simon Webbe, câu lạc bộ bóng đá Barcelona hay Juventus...

Một số hình ảnh tại sự kiện:

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nổi bật trong bộ trang phục của Dsquared2. Áo sơ mi trắng thêu họa tiết đen nổi bật phù hợp với phong cách của "ông hoàng nhạc Việt".

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-1

Huấn luyện viên "Giọng hát Việt nhí" bảnh bao với quần jeans và áo khoác bomber.

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-2

Thiết kế quần váy được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn là sản phẩm được giới mộ điệu săn lùng, thể hiện sự độc đáo trong phong cách thiết kế của Dsquared2.

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-3

Diễn viên Kim Lý nổi bật với bộ suit và áo sơ mi trắng thiết kế theo cảm hứng Á Đông của Dsquared2.

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-4

Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng và Á hậu Doanh nhân Phương Lê cùng chọn phong cách cá tính với jeans - dòng sản phẩm nổi tiếng của Dsquared2.

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-5

Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện đầy khỏe khoắn, cá tính với jacket da, áo phông trắng và quần jeans Dsquared2.

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-6

Góp mặt trong tiệc khai trương của Dsquared2 còn có nhiều fashionista tại Sài thành. 

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-7

Tại đêm tiệc, Dsquared2 cũng giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2016 qua show diễn thời trang nhỏ.

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-8

Nếu bộ sưu tập nam của Dsquared2 đậm chất phong cách Anh quốc kết hợp với Nhật Bản, giao thoa giữa hai nền văn hóa qua các thiết kế denim, da và họa tiết, thì bộ sưu tập nữ là sự tổng hợp của ba dòng cảm hứng: phong cách quân đội, Victoria cổ điển và samurai, trên chất liệu vải dệt cao cấp.

sao-viet-hoi-ngo-tai-su-kien-khai-truong-cua-hang-dsquared2-9

Cửa hàng Dsquared2 tại trung tâm thương mại Saigon Centre sở hữu không gian sáng tạo, ấn tượng, sang trọng với tông màu đen trắng và những góc trang trí khác biệt, khắc họa trọn vẹn tinh thần Dsquared2.

(Nguồn: Dsquared2)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.