Trước đây, người mẫu Nga Tây luôn tự ti vì nhan sắc hạn chế, nhưng nhờ mạnh dạn nâng mũi và bấm mí, cuộc đời cô đã bước sang một trang mới, công việc cũng thuận lợi hơn.

- Chị từng chia sẻ trước đây không tự tin và luôn thất bại trong công việc, lý do là vì sao?

- Ở xã hội hiện đại, một cô gái xinh đẹp luôn được ưu ái hơn những cô gái không có lợi thế về ngoại hình. Đó là thực tế và bản thân tôi từng trải qua. Cách đây khoảng một năm, tôi là một người hoàn toàn khác, chưa bao giờ được ai khen xinh nên đôi khi cảm thấy rất tủi thân và rất tự ti, thậm chí công việc người mẫu mà tôi yêu thích cũng không được thuận lợi vì nó đòi hỏi cao về ngoại hình.

- Chị nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình từ khi nào?

- Từ nhỏ, tôi chưa ý thực tầm quan trọng của nhan sắc. Khi lớn hơn một chút, tôi bắt đầu nhận ra rằng ngoại hình giúp ích mình rất nhiều trong mọi việc. Vào đại học, tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá vì nhan sắc không đạt yêu cầu, khi ấy, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã rất phổ biến. Trong lớp tôi có vài bạn đi nâng mũi, nhờ vậy ngoại hình của họ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực khiến tôi rất ngưỡng mộ.

Nhìn bạn bè xung quanh lên đời nhan sắc nhờ thẩm mỹ, tôi bắt đầu nghĩ đến việc phẫu thuật, nhưng lại gạt sang một bên vì sợ đau, sợ mọi người biết sẽ kỳ thị, sợ bố mẹ la mắng, thậm chí sợ phẫu thuật không thành công, khuôn mặt mình sẽ bị biến dạng... Có rất nhiều rào cản, suy nghĩ tiêu cực bủa vây khiến tôi đắn đo, không dám nghĩ đến việc làm đẹp.

mirranda-kerr-viet-nam-toi-tung-that-bai-nhieu-lan-vi-han-che-ngoai-hinh

Trước đây, người mẫu Nga Tây không tự tin và luôn thất bại trong công việc vì nhan sắc không đạt.

- Vậy sau đó, động lực nào đã thúc đẩy chị quyết định phẫu thuật thẩm mỹ?

- Từ khi quyết định theo đuổi nghề người mẫu, tôi đã nuôi ý định sẽ cải thiện nhan sắc. Ai cũng khen làn da của tôi nâu Tây khỏe mạnh, body chuẩn, nhưng gương mặt không xinh đẹp khiến tôi liên tiếp thất bại trong các cuộc thi. Vì thế, tôi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, lần này là quyết tâm chứ không đắn đo như trước. Bác sĩ nói khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt tôi là chiếc mũi tẹt và đôi mắt bé, vì thế tôi chỉ nâng mũi và nhấn mí.

- Tiêu chí để chọn một cơ sở thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của chị là gì?

- Hiện nay, việc thẩm mỹ trở nên phổ biến như bạn đi gội đầu hay chăm sóc da vậy, tuy nhiên, tôi thì có chút khác biệt. Tiêu chí đầu tiên mà tôi đặt ra đó phải là một nơi có uy tín. Tôi chỉ lựa chọn làm đẹp tại bệnh viện, còn những cơ sở nhỏ thì cảm thấy không đảm bảo. Nhờ có bạn bè tư vấn, tôi quyết định chọn Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean. Lúc đầu còn đắn đo không biết mình có gửi nhầm niềm tin hay không, nhưng bây giờ thì thấy rất hài lòng.

mirranda-kerr-viet-nam-toi-tung-that-bai-nhieu-lan-vi-han-che-ngoai-hinh-1

Nga Tây quyết định chọn Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean để cải thiện nhan sắc.

- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị có thấy điều gì khác biệt?

- Dù chỉ làm hai tiểu phẫu những gương mặt tôi đã thay đổi rất nhiều, tôi cũng thấy mình xinh đẹp hơn, tự tin hơn mỗi khi chụp ảnh. Sau phẫu thuật, mọi người khen tôi xinh và Tây hơn nhiều.

- Vậy còn những nhận xét tiêu cực về việc đi phẫu thuật thẩm mỹ thì sao?

- Trước khi tiến hành phẫu thuật, điều mà tôi lo ngại nhất chính là bố mẹ. Nếu xin phép thì chắc chắn bố mẹ không đồng ý, vì họ chưa bao giờ tìm hiểu về vấn đề này nên suy nghĩ vẫn còn lạc hậu lắm. Thế nên, tôi quyết định làm xong rồi mới báo cáo... Điều khiến tôi bất ngờ là một tháng sau đó, khi về thăm nhà, bố mẹ tôi không nói gì còn khen con gái xinh đẹp. Bạn bè, đồng nghiệp cũng có một số người lời ra tiếng vào, thế nhưng chỉ là họ thấy mình thay đổi nên ngạc nhiên thôi, chứ chưa thấy ai chê xấu cả.

-3

Nhờ phẫu thuật nâng mũi và bấm mí, Nga Tây đã trở nên xinh đẹp và thành công trong nghề người mẫu.

- Chị thấy quá trình phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?

- Đau là điều khiến tôi sợ nhất khi chuẩn bị vào phòng mổ, mặc dù trước đó đã được bác sĩ động viên là không đau. Thế nhưng, đó chỉ là vấn đề tâm lý của tôi mà thôi vì nó thực sự không đau. Bác sĩ làm rất nhanh, thậm chí đã xong lúc nào mà tôi cũng không biết. Nếu biết nhẹ nhàng thế này thì tôi đã phẫu thuật lâu rồi chứ không đợi đến tận bây giờ mới làm.

- Chị có thể chia sẻ rõ hơn về công nghệ nâng mũi và bấm mí đã trải nghiệm?

- Bác sĩ Trần Phương của Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean tư vấn tôi nên trải nghiệm công nghệ nâng mũi mới Golden S do mũi tôi ban đầu rất thấp, cánh mũi to khiến gương mặt bị thôà thực hiện bấm mí Star Eyes. Bác sĩ còn phân tích, kiểm tra gương mặt bằng máy Vectra XT 3D đắt tiền, máy này còn giúp mô phỏng trước dáng mũi của tôi sau khi làm nữa, nói chung là rất hiện đại.

- Cuộc sống sinh hoạt của chị có gặp khó khăn gì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cả mũi và mắt hay không?

- Mặt tôi hơi bị sưng trong vài ngày đầu. Hai ngày đầu tiên vì là cuối tuần nên tôi ở nhà nghỉ ngơi, đến ngày thứ 3 thì đỡ hơn nhiều nên tôi vẫn đi làm và gặp gỡ bạn bè bình thường. Nói chung không có gì bất tiện cả, việc sinh hoạt vẫn bình thường, chỉ là tôi không được make up nữa, mắt với mũi bị sưng nên trông hơi xấu xí.

Mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi, tôi trở nên xinh đẹp hơn và đã được làm công việc người mẫu mong ước. Hiện tôi đang có nhiều dự định, tôi tự tin nên chắc chắn sẽ hoàn thành được.

Thi Quân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.