Như một món quà bất ngờ dành cho phái đẹp, 'Autumn Gift' được NEM tung ra trong những ngày thu sang với loạt thiết kế nổi bật cùng nhiều ưu đãi từ 30/9.

Theo đó, thương hiệu áp dụng ưu đãi lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm mới trong bộ sưu tập mùa thu 2016. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm tới 20% trên tổng hóa đơn. Dịp này, NEM vẫn tiếp tục cập nhật sản phẩm mới trong bộ sưu tập áo len lông cừu giá từ 299.000 đồng và bộ sưu tập mùa hè giá từ 99.000 đồng để chị em làm phong phú tủ đồ.

Trong bộ sưu tập mùa thu 2016, NEM trình làng những 'hot trend' với thiết kế đầm ôm gọn tôn dáng, đầm suông trẻ trung hay áo khoác bomber, juyp xếp ly mềm mại cùng những bộ vest thanh lịch nhưng đầy cá tính. Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này là chất liệu dành riêng cho mùa thu đông như nhung, ren, tulle - vải tuyn mềm mỏng hay tweed lame - vải dệt kim tuyến, gấm 3D cùng những phụ kiện chế tác tinh xảo gồm ruy băng lụa, cườm, đá quý đính kèm. Tất cả sẽ tạo nên phong cách mùa thu cuốn hút dành riêng cho phái đẹp.

Một số thiết kế nổi bật của hãng:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Thông tin chi tiết, bộ sưu tập mới và chương trình khuyến mại, khách hàng cập nhật tại địa chỉ Fanpage: http://ift.tt/1rrMlfK. Hệ thống showroom NEM, xem tại đây.

(Nguồn: NEM)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.