Nhờ phương pháp nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện Kangnam, dáng mũi thô và xấu của chị em và cả cánh mày râu đã được giải quyết triệt để.

Dáng mũi ảnh hưởng nhiều đến các đường nét trên khuôn mặt, chiếc mũi tẹt, sống mũi ngắn, đầu mũi thô, cánh mũi to từng là điểm trừ lớn trên gương mặt của Bích Ngọc. Sau khi thăm khám, bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chỉ định cô áp dụng phương pháp nâng mũi S line 3D kết hợp với thu nhỏ đầu mũi.

nhung-man-lot-xac-ngoai-hinh-nho-nang-mui

Sau khi phẫu thuật, mũi của Bích Ngọc đã cao thon, nhỏ gọn hơn nhiều.

Với công nghệ nâng mũi này, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân nâng cao sống mũi, đồng thời chỉnh cho đầu mũi nhỏ lại, thon gọn hơn và đặc biệt là phải phù hợp với gương mặt. Sau khi phẫu thuật, mũi của Bích Ngọc đã cao thon, nhỏ gọn hơn nhiều.

Trường hợp của Lan Anh, mũi không chỉ thấp tẹt mà cánh mũi còn bè sang hai bên khiến gương mặt càng trở nên mất cân đối. Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ chỉ định phương pháp nâng mũi S line 3D kết hợp với thu gọn cánh mũi nội soi.

nhung-man-lot-xac-ngoai-hinh-nho-nang-mui-1

Sau nâng mũi, mọi người đều ngạc nhiên trước sự thay đổi lớn trên gương mặt Lan Anh. Mũi cao thon, cánh mũi nhỏ gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn giúp gương mặt trở nên thanh thoát tự nhiên.

Tương tự như trường hợp của Lan Anh, sau khi thăm khám, bác sĩ thấy phần da mũi của Nguyễn Yến khá mỏng nên nếu dùng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ không cho kết quả thẩm mỹ như ý. Vì vậy, để cho kết quả nâng mũi ổn định, Nguyễn Yến phải áp dụng công nghệ nâng mũi S line 3D. Chỉ sau một thời gian ngắn hồi phục, cô nàng 9x đã hoàn toàn "lột xác" với sống mũi cao thanh tú cùng phần đầu mũi thon gọn hơn. Khuôn mặt cô trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn nhiều.

Dáng mũi thô và xấu là khuyết điểm khiến không chỉ chị em mà cánh đàn ông cũng phải đau đầu. Phan Văn Thành là một trong những trường hợp như vậy. Anh rất tự ti khi phải tiếp xúc với mọi người, chiếc mũi gãy, to bè phần chóp làm khuôn mặt già hơn so với tuổi.

nhung-man-lot-xac-ngoai-hinh-nho-nang-mui-2

Nhờ công nghệ nâng mũi Sline 3D, Phan Văn Thành đã tìm được phương pháp “cứu cánh” cho ngoại hình của mình. Sau phẫu thuật, khuôn mặt của Thành trở nên nam tính hơn với sống mũi cao và đầu mũi thon gọn.

Bạn đừng quá băn khoăn, lo lắng việc nâng mũi có thực sự phù hợp với gương mặt, bởi với công nghệ nâng mũi S line 3D, bạn có thể xem trước kết quả sau nâng mũi để quyết định có thực hiện hay không. Bạn có thể đăng ký để nhận ưu đãi từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi S line 3D, giảm tới 20% chi phí cho 30 khách hàng đăng ký từ ngày 10/9 đến 25/9. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Website: benhvienthammykangnam.vn
Hotline: (24/7): 1900.6466
Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.