Thứ sáu, 30/9/2016 14:00 GMT+7

Diễn viên Christa B. Allen, Olivia Palermo, người mẫu Petra Nemcova, Sophia Bush, thường chọn bông tai ngọc trai đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để tôn nét đẹp gợi cảm.

Ngọc trai ngày càng thể hiện sức hút mạnh với phái nữ khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người đẹp, nhất là trong các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng. Bên cạnh thiết kế dạng bộ hoặc chuỗi ngọc trai cổ điển tạo hiệu ứng vẻ đẹp thanh lịch quý tộc, thì thiết kế bông tai hiện đại, lộng lẫy cũng được các ngôi sao trẻ Hollywood yêu thích. Sự kết hợp giữa ánh màu độc đáo của ngọc trai và những viên đá quý lấp lánh, tạo nên trang sức bông tai ngọc cao cấp, thể hiện phong cách thời thượng.

sao-the-gioi-phat-cuong-voi-bong-tai-ngoc-trai-xin-edit

Petra Nemcova - siêu mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng thế giới đến từ Cộng hòa Séc đẹp quyến rũ với bông tai thả ngọc trai dạng chuỗi đẳng cấp.

sao-the-gioi-phat-cuong-voi-bong-tai-ngoc-trai-xin-edit-1

Nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Christa B. Allen khoe vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với thiết kế ngọc trai nhiều màu kết hợp với dây kết kim cương lấp lánh.

sao-the-gioi-phat-cuong-voi-bong-tai-ngoc-trai-xin-edit-2

Diễn viên, người mẫu Olivia Palermo đẹp rạng rỡ với thiết kế bông tai ngọc trai kết hợp với chất liệu vàng lộng lẫy.

sao-the-gioi-phat-cuong-voi-bong-tai-ngoc-trai-xin-edit-3

Sophia Bush - nữ MC, người mẫu nổi tiếng Hollywood khoe vẻ quyến rũ, tươi trẻ với bông tai thiết kế họa tiết đính đá xanh với điểm nhấn ngọc trai South Sea cỡ lớn.

sao-the-gioi-lam-dieu-voi-bong-tai-ngoc-trai-4

Không được sử dụng nhiều như trong các thiết kế chuỗi, nhưng ngọc trai của bông tai lại sở hữu sự tinh tế vượt trội về dáng hình và ánh sắc để tạo điểm nhấn đắt giá. Phái đẹp có thể tìm hiểu một số thiết kế bông tai hiện đại tại Hoàng Gia Pearl. Bông tai dáng thả lạ mắt từ ngọc trai South Sea vàng kim phù hợp cho phong cách tiệc của quý cô đẳng cấp.

sao-the-gioi-lam-dieu-voi-bong-tai-ngoc-trai-5

Thiết kế dáng thả với chất liệu vàng trắng kết hợp với ngọc South Sea trắng phù hợp phong cách trong sáng, đài các.

sao-the-gioi-lam-dieu-voi-bong-tai-ngoc-trai-6

Bông tai hình học bắt kịp xu hướng kết hợp cùng ánh ngọc trai South Sea trắng phù hợp phong cách dự tiệc của các cô gái hiện đại, thời thượng.

sao-the-gioi-lam-dieu-voi-bong-tai-ngoc-trai-7

Thiết kế sắc hoa tinh tế trong ánh vàng trắng đính kim cương lấp lánh kết hợp cùng ngọc trai Tahiti đen ánh xanh quý hiếm là lựa chọn của phụ nữ quyền quý, giàu sang.

sao-the-gioi-lam-dieu-voi-bong-tai-ngoc-trai-8

Thiết kế vòng cá tính được làm mềm với vẻ đẹp ngọt ngào của ngọc trai South Sea vàng mật ong. Phụ kiện phù hợp với những  phụ nữ thành đạt, sang trọng.

Không chỉ đa dạng trong thiết kế, với lợi thế sở hữu trại nuôi ngọc trai rộng lớn nổi tiếng tại vùng biển Khánh Hòa, Hoàng Gia Pearl còn nổi bật về chất lượng ngọc. Tham khảo thêm những thiết kế trang sức ngọc trai khác của Hoàng Gia Pearl tại website ngoctraihoanggia.com, Facebook http://ift.tt/1aoXz2A; gọi hotline hỗ trợ090966 2231 hoặc đến hệ thống showroom trên toàn quốc của Hoàng Gia Pearl để được tư vấn.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.