Túi xách, ví cầm tay, khăn turban được cách điệu đầy mới lạ giúp tạo điểm nhấn cho phong cách thường ngày của phái đẹp.

polyad

Ví cầm tay tiện lợi.

Phong cách thời trang tối giản - minimalism được nhiều fashionista ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao. Với trang phục như vậy, các tín đồ thường tìm phụ kiện đi kèm đơn giản, đáp ứng nhu cầu thoải mái, thời trang mà vẫn sang trọng. Hiểu điều này, những chiếc túi, ví xách tay ngày càng được thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, tinh tế trong từng đường may, phom dáng cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Sang trọng, thời thượng mà không phô trương, những chiếc ví cầm tay nhỏ xinh phần nào thể hiện phong cách của người dùng. Những đường vân tinh tế trên bề mặt ví hình thành một lớp bảo vệ có chức năng chống thấm, chịu nước và dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

polyad

Túi xách kiểu dáng cổ điển, tối giản chi tiết được phái đẹp ưa thích.  

Lấy cảm hứng từ phong cách vương giả vùng Bắc Âu lịch lãm và tinh tế, sự kết hợp hài hoà màu sắc bên trong và bên ngoài của túi xách làm toát lên phong cách tự tin cho phái đẹp. Chất liệu da tổng hợp phối hợp với màu xanh biển sâu và màu đen đẳng cấp vẫn luôn được lòng các cô nàng. Những chiếc túi xách đa phong cách, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, vừa tiện lợi nơi công sở, vừa xinh đẹp khi gặp gỡ bạn bè luôn được ưu tiên.

Ngoài ra, quai túi được tô điểm bởi chiếc khăn lụa đa sắc mềm mịn, sành điệu, tạo thêm nét duyên dáng, nữ tính và nhã nhặn cho sản phẩm. Mỏng manh nhưng có sức hút lớn, chiếc khăn lụa đã thổi hồn vào thiết kế túi đầy thanh lịch. Với những cô nàng sáng tạo và khéo léo, chiếc khăn lụa này cũng sẽ trở thành phụ kiện turban độc đáo. Bạn có thể sử dụng buộc lên tóc làm băng đô cá tính.

polyad

Phái nữ cũng có thể tháo khăn trên túi và biến nó trở thành phụ kiện buộc tóc với mốt quấn khăn turban.

Sự phối hợp hài hòa giữa túi xách, ví cầm tay cùng nét mềm mại, uyển chuyển của chiếc khăn lụa turban sẽ tạo nên vẻ sắc sảo nhưng vẫn đằm thắm, dịu dàng cho phái đẹp khi xuống phố. 

Thu Ngân

phu-kien-xuong-pho-thanh-lich-cho-phai-dep-3

Từ 5/9 đến 30/11, Sắc Ngọc Khang dành những phụ kiện tinh tế và thời trang làm quà tặng cho phái đẹp. Theo đó, khi mua 3 hộp viên uống Sắc Ngọc Khang, khách hàng sẽ nhận ngay một ví nữ sành điệu trị giá 300.000 đồng; khi mua 9 hộp được tặng một túi xách đẳng cấp trị giá 960.000 đồng. 

Chương trình khuyến mãi "Hết nám sáng da, rinh quà sành điệu" kéo dài từ ngày 5/9 đến 30/11 với tổng giá trị quà tặng thời trang lên đến hàng tỷ đồng. Tìm hiểu thêm tại đây

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.