Thứ tư, 28/9/2016 00:10 GMT+7

Sao Việt cùng các thiên thần nhỏ đã mang đến sức thu hút cho chương trình dành riêng cho các bé.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi

Show diễn cuối cùng của 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016' đã làm các khách mời vỡ òa cảm xúc nhờ vào sự xuất hiện của một mẫu nhí đẹp trai như hot boy với màn biểu diễn solo trống vô cùng điêu luyện. Cậu bé Kelvin Huỳnh Alves xuất hiện trong bộ trang phục linen trắng, trình diễn tiết mục chơi trống trên nền nhạc của ca khúc 'Move Like Jagger'.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-1

Hình ảnh một cô bé búp bê ngồi hàng ghế front gow trong một show diễn gây chú ý cho những người xung quanh. Pé Pé chính là một trong những khách mời đặc biệt của tuần lễ thời trang. Dù là búp bê nhưng Pé Pé sở hữu một tủ quần áo do chính các nhà thiết kế Việt Nam như Võ Công Khanh, Tăng Thành Công, Diệu Anh thực hiện riêng.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-2

Một trong những màn catwalk đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện là của Ốc Thanh Vân cùng 3 con. Trong đó đáng chú ý nhất là cậu bé Ca Cao. Không quá kiểu cách, cả ba mẹ con bước đi trên sàn diễn vô cùng hồn nhiên, vui tươi, đặc biệt nụ cười của cậu bé Ca Cao làm các khánh mời xung quanh vừa ngạc nhiên lẫn thích thú.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-3

Bé Duy Anh con trai Thân Thúy Hà khá hồi hộp khi lần đầu tiên tham gia một chương trình thời trang với vai trò người mẫu.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-4

Thúy Hạnh quyết tâm làm 'nền' để giúp hai cô công chúa nhỏ nhà mình tỏa sáng với tạo hình thiên thần trong các mẫu váy xòe trắng.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-5

Bé Sol - con gái của ca sĩ Đoan Trang trình diễn catwalk theo một phong cách riêng. Bé chạy nhẩy tung tăng và nô đùa cùng mẹ trên thảm cỏ xanh mang đến không khí vui tươi, trong trẻo cho chương trình.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-6

Nguyễn Hoàng Bảo Ngân, Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc và Nguyễn Hoàng Bảo Nguyên là ba chị em sinh ba, vừa tròn 7 tuổi. Nhà ba bé ở Đồng Nai, nhưng mỗi tuần gia đình đều đưa các em vượt hơn 100km để theo các lớp học nhảy, biểu diễn thời trang tại học viện của Xuân Lan.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-7

Xuân Lan xúc động khi bé Thỏ đến thăm mẹ sau hậu trường, nụ cười giòn tan cùng sự lém lỉnh của bé giúp đạo diễn của chương trình giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi. Không những thế, cô nàng còn trổ tài trình diễn thời trang không thua kém dàn mẫu nhí chuyên nghiệp.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-8

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh chăm chút một cách chu đáo cho hình ảnh và trang phục của bé Shushi trước giờ bước ra sân khấu.

10-khoanh-khac-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-9

Tiết mục song ca của ca sĩ Ái Phương cùng với mẫu nhí Khánh Ngọc ca khúc 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' và 'Thằng cuội' tạo nên điểm nhấn đẹp và đầy chất thơ. Tất cả các khách mời xung quanh cùng im lặng, thả hồn theo giai điệu nhẹ nhàng của bài hát và theo dõi các bạn nhỏ bước đi trên đồi cỏ xanh mướt.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.