Chủ nhật, 25/9/2016 15:00 GMT+7

Hàng trăm cô gái đã xếp hàng để được trải nghiệm hơn 500 sản phẩm cùng Make up Studio, Lip Bar, Shadow Bar chuyên nghiệp.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm

Trong tháng 9, thông tin cửa hàng mỹ phẩm này khai trương tại TP HCM nhanh chóng được giới mê trang điểm chia sẻ. Từ chiều ngày 24/9, nhiều bạn trẻ đã tập trung rất đông trước cửa hàng để chờ đợi giờ mở cửa chính thức.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-1

Nhiều cô nàng sẵn sàng xếp hàng từ sớm vì yêu thích sự đa dạng trong mẫu mã và chất lượng sản phẩm của NYX Pro. Bạn Thanh Hà ( 23 tuổi, TP HCM) chia sẻ: “Tôi rất thích trang điểm nhưng Việt Nam có ít cửa hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp. Tôi được biết showroom lần này lớn, tiêu chuẩn Mỹ, có nhiều sản phẩm mới lạ và nghe đồn có cả Make up studio nữa nên rất mong chờ”.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-2

NYX là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và thời thượng. Nỗ lực không ngừng nhằm giúp phái đẹp Việt tỏa sáng, thương hiệu đồng thời đem đến không gian mua sắm thoải mái và trải nghiệm trang điểm chuyên nghiệp. 

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-3

Cửa hàng mỹ phẩm “tiêu chuẩn US” là cửa hàng NYX Pro thứ 3 tại Việt Nam. Nơi đây trở thành điểm đến thú vị cho giới mộ điệu trang điểm, không chỉ dừng lại ở việc thoải mái shopping, mà còn nhiều trải nghiệm khác. Đặc biệt là sự xuất hiện của Make Up Studio hiện đại và chuyên nghiệp. Tại đây, các bạn có thể tự do "check-in" và "selfie" chuẩn sao.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-4

NYX Pro sở hữu hơn 500 sản phẩm đầy đủ chủng loại và màu sắc, giúp giới trẻ thoải mái trải nghiệm mọi phong cách. Đặc biệt, thương hiệu cũng cập nhật đầy đủ bộ sản phẩm Colorholic rực rỡ, giúp bạn gái đẹp lộng lẫy, quyến rũ ở mọi góc nhìn.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-5

Ngoài ra, của hàng còn có khu vực Lip Bar và Shadow bar với bộ sưu tập son môi và phấn mắt lớn, cùng phong cách trưng bày thu hút, bắt mắt sẽ mê hoặc mọi cô gái.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-6

Bên cạnh đó, NYX cũng mang đến nhiều phần quà giá trị, tặng hơn 100 bộ phấn mắt sành điệu và tổ chức ngày hội Grand Opening với nhiều ưu đãi. Sự kiện lần này không chỉ thu hút fans mà cả giới trang điểm chuyên nghiệp Việt Nam cũng quan tâm và tham dự. 

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-7

Bộ mỹ phẩm sắc màu NYX colorholic đầy đủ tại cửa hàng NYX Đường 3 tháng 2.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-8

Avant Pop Palette - bảng màu mắt nổi bật được yêu thích.

my-phm-nyx-pro-khai-truong-tai-tp-hcm-9

Go To Pro Palette - nhỏ gọn nhưng sành điệu.

NYX được thành lập từ năm 1999 tại Mỹ với những dòng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý. NYX Việt Nam vừa khai trương cửa hàng Professional với gần 500 sản phẩm trang điểm thời thượng tại 2 địa chỉ:
Hà Nội: 172 Hàng Bông
TP HCM: 168 Nguyễn Trãi, Bến Thành
152 đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM
Số hotline tư vấn và đặt hàng: 04 37678150
Website: www.nyxvietnam.vn
Facebook: Nyxvietnam
Instargram: nyxcosmetics_vn

(Nguồn: NYX)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.