Thứ ba, 27/9/2016 13:00 GMT+7

Chùm Laser với bước sóng 1064nm len lỏi vào da theo cơ chế hoạt động tiêu diệt và khóa chặt ổ mụn, giúp phái đẹp lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.

polyad

Cách trị mụn không đúng và phản khoa học như tự nặn mụn, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc… có thể gây nên viêm nhiễm và khiến da bị tổn thương. Chỉ khi được chỉ định đúng phương pháp và thực hiện bài bản tại thẩm mỹ viện uy tín, vấn đề mụn mới được giải quyết triệt để. Bạn Viên (nhân viên lễ tân Bệnh viện JW) và Quỳnh Như (sinh viên) cảm thấy hạnh phúc sau khi thực hiện một số liệu trình điều trị mụn tại Trung tâm SkinCare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với kết quả khả quan.

polyad

Ban đầu, Viên khổ sở khi mụn mọc không có chỗ hở trên gường mặt, còn Quỳnh Như gương mặt mọc rất nhiều mụn , hình chụp nghiêng cho thấy mụn có nhiều dạng :  đầu đen, mụn mủ, thâm...

polyad

Sau 7 lần điều trị bằng công nghệ Laser Aileen kết hợp với cách chăm sóc da khoa học, Như đã lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.

polyad

Hình ảnh Viên sau 5 lần điều trị so với hình ảnh ban đầu. Da đã loại bỏ được mụn trứng cá, mụn bọc, vết thâm trông thấy.

polyad

Công nghệ Laser Aileen ứng dụng bước sóng 1064nm len lỏi vào da theo cơ chế hoạt động tiêu diệt và khóa chặt ổ mụn nhờ chùm Laser. Nhờ vậy, lượng colagen và elastin được kích thích sản sinh, các cồi mụn săn lại, phục hồi sức sống cho làn da.

polyad

Hiện tại, công nghệ Laser Aileen được Skin Care JW ứng dụng và điều trị đem lại hiệu quả cho nhiều trường hợp khó. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thăm khám kỹ càng, tư vấn tận tình và chỉ định đúng phương pháp thực hiện giúp khách hàng an tâm và hài lòng với kết quả đạt được. Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng ưu đãi 20% cho các dịch vụ lẻ và 30% cho các dịch vụ mua theo gói. Đặc biệt, người thân đi cùng sẽ được ưu đãi 40% khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 08. 6656. 2222

(Nguồn: Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.