Thứ sáu, 16/9/2016 11:00 GMT+7

Những hình ảnh thực tế được ghi lại suốt quá trình giảm 21kg của Phan Minh Trang (22 tuổi) là trải nghiệm đáng học hỏi cho những chị em có nhu cầu giảm béo.

Cũng như nhiều bà mẹ khác sau sinh, Phan Minh Trang gặp áp lực về chuyện giảm béo. Tuy nhiên, sau khi áp dụng phương pháp giảm béo tự nhiên và an toàn của người Nhật, cô đã giảm từ 70kg xuống còn 49kg, vóc dáng cũng trở nên thon gọn, cân đối hơn.

can-canh-qua-trinh-giam-21-can-cua-ba-me-9x

Bà mẹ 9x từng nặng đến 90kg khi còn là nữ sinh, nhưng cô đã tự giảm béo thành công trong một năm rưỡi nhờ lowcarb và nhảy dây 500 cái mỗi ngày.

can-canh-qua-trinh-giam-21-can-cua-ba-me-9x-1

Tuy nhiên, sau khi sinh con, Trang bị tăng cân trở lại, lên mức 70kg. Dù áp dụng lại công thức lowcarb nhưng vóc dáng đẫy đà của cô hầu như không thay đổi.

polyad

Theo phân tích của các chuyên viên, phụ nữ sau khi sinh, mỡ thừa chủ yếu là mỡ cứng khó tan, loại mỡ này gần như không thể giảm nếu chỉ ăn kiêng và tập thể dục. Được sự tư vấn của các chuyên gia, Phan Minh Trang quyết định áp dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat - phương pháp giảm béo hiệu quả của tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản McCoy, được chuyển giao cho hệ thống Saigon Smile Spa của ca sĩ Mỹ Linh.

polyad

Nhờ khả năng chạm tới lớp mỡ sâu 12cm dưới da, công nghệ sóng RF với 2 đầu điện cực âm - dương sẽ đi xuyên qua lớp mỡ dày và đốt cháy mỡ thành dạng lỏng.

polyad

Mỡ lỏng dễ dàng được giải phóng ra ngoài trong khoảng thời gian được rút ngắn tối ưu (10 ngày cho một liệu trình) nhờ kỹ thuật massage đặc biệt của người Nhật. Kỹ thuật này còn có tác dụng đào thải độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

polyad

Nhờ áp dụng công nghệ giảm béo khoa học của Nhật Bản và kết hợp chế độ dinh dưỡng, thể dục hợp lý, Phan Minh Trang đã giảm béo thành công an toàn, khỏe mạnh và thư giãn, vòng bụng giảm 24cm. Xem chi tiết tại đây. 

polyad

Với 2 lần kinh nghiệm giảm béo kỷ lục, Trang cho biết, giảm béo không quá khó, quan trọng là tìm được cách thức phù hợp với đặc điểm cơ thể mình trong từng giai đoạn. Xem chi tiết tại đây. 

Bạn có thể giảm cân thành công như Phan Minh Trang nhờ phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản với chương trình ưu đãi, giảm từ 4,4 triệu đến 16 triệu đồng tại Saigon Smile Spa. Nếu muốn trải nghiệm một buổi chỉ từ 968.000 đồng dành cho 100 khách hàng tại Hà Nội và 100 khách hàng tại TP HCM, bạn có thể đăng ký nhanh tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.