Thứ năm, 8/9/2016 13:00 GMT+7

Nhờ áp dụng đúng phương pháp, nữ ca sĩ luôn sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn, đầy sức sống dù phải thường xuyên trang điểm và lưu diễn xa.

phuong-phap-cham-soc-da-mat-cua-toc-tien-tai-ruco-spa

Làm trắng da mặt không đơn thuần là biến da đen thành da trắng, mà bạn cần tìm hiểu kỹ các nguyên lý của phương pháp đó để lựa chọn cho mình liệu pháp phù hợp. Ruco Spa giới thiệu tới phái đẹp phương pháp làm trắng da Queen Face cao cấp bằng tế bào tươi từ Đức. Đây là liệu trình làm đẹp giúp Tóc Tiên bảo vệ làn da căng bóng của mình.

phuong-phap-cham-soc-da-mat-cua-toc-tien-tai-ruco-spa-1

Tế bào noãn thực vật có tác dụng như một hệ thống sửa chữa (hoặc tái tạo) các tế bào chuyên biệt với từng chức năng đặc trưng cụ thể để bổ sung (hoặc thay thế) cho các tế bào già cỗi, tế bào tổn thương hoặc đã chết.

phuong-phap-cham-soc-da-mat-cua-toc-tien-tai-ruco-spa-2

Phương pháp này đồng thời giúp da săn chắc, trẻ hóa nhờ những loại thực vật quý hiếm không bị biến đổi gen với thành phần tự nhiên tinh khiết, không chứa bất kỳ một hóa chất nào, đảm bảo duy trì hoạt tính sinh học đặc trưng.

phuong-phap-cham-soc-da-mat-cua-toc-tien-tai-ruco-spa-3

Phương pháp tế bào noãn thực vật đặc biệt an toàn và hiệu quả bởi không chứa thành phần lột tẩy làm da trắng nhanh nhưng gặp nhiều nguy cơ tiềm ẩn như đen sạm trở lại, bắt nắng, mắc bệnh về da...

phuong-phap-cham-soc-da-mat-cua-toc-tien-tai-ruco-spa-4

Làn da không chỉ trắng bật tone 60% cho liệu trình đầu tiên mà còn căng mịn, đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa da như những đốm tàn nhang. Tóc Tiên là ca sĩ luôn cập nhật những phương pháp trắng da mặt hiện đại tại Ruco Spa.


Nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức. Xem chi tiết liệu trình tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, quận 1,TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.