Nhân dịp ra mắt loạt công nghệ mới, Lavender thực hiện ưu đãi với chương trình 'Nâng tầm nhan sắc - Vươn tầm đẳng cấp' từ 8/9 đến 28/9.

Ra mắt công nghệ giảm béo và tắm trắng cao cấp: giá dùng thử chỉ 1,5 triệu đồng

Sau một năm thử nghiệm thành công, vào tháng 9, Lavender đã chính thức cho ra mắt 2 công giảm béo Ultra Burnfat và tắm trắng đẳng cấp Swiss Cell 24K từ Thụy Sĩ.

Công nghệ giảm béo Ultra Burnfat được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Nhật Bản trong suốt 10 năm. Ứng dụng thành công sóng siêu âm hội tụ (Ultra), công nghệ này có khả năng đánh tan, hóa lỏng, đốt cháy hoàn toàn mỡ thừa và đào thải chúng qua hệ bài tiết tự nhiên.

polyad

Anh Nguyễn Tuấn Dũng - khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ giảm béo Ultra Burnfat, giảm thành công 9kg mỡ thừa.

Công nghệ tắm trắng Swiss Cell 24K là sự kết hợp tinh túy giữ tế bào tươi quý hiếm và vàng 24K thượng hạng, là giải pháp trắng da, ngừa lão hóa tiên tiến của thế giới hiện nay.

Nhân dịp này, Lavender dành tặng những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ giảm béo với giá 1,5 triệu (giá gốc 3 triệu). Đặc biệt, khi đăng ký liệu trình 10 buổi, ngoài khuyến mại 20%, bạn sẽ được nhận ngay một lần trị liệu mặt xóa nám, căng mịn da Laser PicoWay được thực hiện trực tiếp bởi chuyên gia Mỹ.

Tư vấn trị liệu da với chuyên gia từ Mỹ: quà tặng lên tới 15 triệu đồng

Ngày 17/9 tới đây, tại Viện thẩm mỹ Lavender (chi nhánh Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện “Ngày vàng tư vấn trẻ hóa da” với sự góp mặt của 2 chuyên gia đầu ngành thế giới: chuyên gia Thermage châu Âu và Laser Mỹ.

Tham gia sự kiện, chị em sẽ được nhận nhiều quyền lợi như: thăm khám, tư vấn và soi da miễn phí, đồng thời có cơ hội may mắn trở thành khách hàng được trị liệu trực tiếp miễn phí bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ Mỹ. Ưu đãi chỉ dành cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất, bạn có thể liên hệ hotline 096 711 9999 để nhận được vé mời.

polyad

Chuyên gia Thermage trị liệu căng da, xoa nhăn cho khách hàng tại Lavender.

Bên cạnh đó, khi đăng ký trị liệu nâng cơ xóa nhăn Thermage toàn mặt, phái đẹp được ưu đãi 20% chi phí hoặc miễn phí giảm béo Ultra Burfat Nhật Bản liệu trình 5 buổi trị giá 15 triệu đồng. Đối với dịch vụ trị nám xóa tàn nhang Laser Picoway ưu đãi cụ thể như sau: liệu trình 10 buổi ưu đãi 20%, miễn phí 3 buổi tắm trắng toàn thân; liệu trình 20 buổi ưu đãi 30%, miễn phí 5 buổi tắm trắng toàn thân; liệu trình 30 buổi ưu đãi 40%, miễn phí 5 buổi tắm trắng toàn thân.

Cơ hội phun xăm với nghệ nhân Hàn Quốc trong 3 ngày: hoàn tiền 100%

Phun xăm Hàn Quốc là thế mạnh của Lavender hơn 10 năm qua. Không chỉ hội tụ những bàn tay tài năng, nghệ nhân giỏi từ Hàn Quốc, Lavender còn liên tục cập nhật những công nghệ và xu hướng phun xăm tiên tiến trên thế giới.

polyad

Nghệ nhân phun xăm Hàn Quốc - Kim Sung Eun.

Để phái đẹp có cơ hội trải nghiệm sự khác biệt của phun thêu Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, từ 25/9 đến 27/9, Lavender đã mời nghệ nhân Kim Sung Eun - top 3 nghệ nhân phun xuất sắc Hàn Quốc 2016 về Việt Nam để trực tiếp tư vấn và phun xăm cho khách hàng. Cô Kim là người đã trực tiếp phun xăm cho hàng trăm ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi. Khẳng định chất lượng dịch vụ, Lavender cam kết hoàn tiền 100%, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt, khi sử dụng một trong các dịch vụ mắt, môi, mày... khách hàng sẽ được tặng một buổi trị nám bằng công nghệ Laser PicoWay, trực tiếp chuyên gia Mỹ thực hiện.

Ngoài ra, Lavender còn áp dụng khuyến mại với các combo phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi với quà tặng lên tới 15 triệu đồng; giảm 30% dịch vụ trẻ hóa toàn diện vùng kín, tan mỡ thon gọn mặt…. Xem chi tiết tại đây.

Chương trình “Nâng tầm nhan sắc - Vươn tầm đẳng cấp” như một lời tri ân tới khách hàng và khẳng định sứ mệnh mang lại diện mạo hoàn thiện cho phụ nữ Việt của Lavender.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 19006686
Website: vienthammylavender.vn/
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.