Tất cả các dịch vụ chăm sóc, đặc trị và phun thêu thẩm mỹ tại Belas phù hợp cho cả nam và nữ được ưu đãi đặc biệt từ 3/9 đến hết 18/9.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc trị, chăm sóc da, Belas Spa chuyên xử lý da mụn, sẹo, nám, thâm, da lão hóa, triệt lông, tiêu mỡ, tắm trắng… Hàng nghìn khách hàng tin dùng mỗi năm cùng những giải thưởng uy tín như "Top 10 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2016" (do Hội Doanh nghiệp Việt Nam cùng Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế QMS – Australia phối hợp bình chọn) đã ghi nhận những đóng góp của Belas Spa trong lĩnh vực làm đẹp, đặc trị các vấn đề về da.

Belas Spa gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi lớn các dịch vụ làm đẹp tại các chi nhánh. Bạn có thể đăng ký và nhận ưu đãi tại đây.

co-hoi-nhan-uu-dai-lon-tu-belas-spa

Belas Spa chuyên xử lý da mụn, sẹo, nám, thâm, da lão hóa, triệt lông, tiêu mỡ, tắm trắng…

Tặng thêm 70% khi mua voucher chăm sóc da từ 2 triệu đồng

Belas có hàng loạt các công nghệ chăm sóc da cao cấp như Oxyjet Leo, điện di Vitamin C, Bio-Oxy Therapy, đắp vàng 24K, cung cấp collagen… cùng nhiều dưỡng chất đặc biệt giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

-1

Diễn viên Ngọc Lan yêu thích dịch vụ triệt lông tại Belas.

Giảm 40% cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, trị mụn, tắm trắng và tiêu mỡ.

Là một trong những spa uy tín về dịch vụ triệt lông, Belas luôn cam kết 3 không với khách hàng: không đau; không mất thời gian; không nóng rát hay tác dụng phụ.

Với phương châm "an toàn, hiệu quả", khách hàng tới Belas luôn được bảo đảm về hiệu quả, chất lượng điều trị lên đến 99% và được bảo hành kết quả điều trị tới 5 năm. Đặc biệt, New IPL 5G còn giúp tẩy thâm, nám, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, ngăn chặn bệnh viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong.

Bên cạnh đó, Belas Spa cũng là thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều trị mụn bằng thảo dược Bio Peeling. Công nghệ này tác động sâu vào các lớp biểu bì bên trong da, tấn công làm tiêu độc tố, diệt tận gốc vi khuẩn gây nên mụn trứng cá, cân bằng nội tiết giúp da giảm mụn và hạn chế nguy cơ tái phát mụn.

Ngoài ra, dịch vụ tắm trắng và tiêu mỡ giảm mập tại Belas cũng là một trong những dich vụ được khách hàng yêu thích nhất vì độ an toàn và hiệu quả. Các phương pháp này đều đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép.

-2

khách hàng tới Belas luôn được bảo đảm về hiệu quả, chất lượng điều trị lên đến 99% và được bảo hành kết quả điều trị tới 5 năm. 

Giảm 35% cho dịch vụ trị sẹo rỗ, nâng cơ mặt, trị thâm nám

Công nghệ Venus Viva BL15 sử dụng sóng năng lượng RF kết hợp SmartScan tác động nhiệt lượng cực mạnh xuống da, đến cả những bề mặt lỗ sẹo sâu nhất giúp Collagen dưới da của các lỗ sẹo này được kích thích và sản sinh, làm co lại các Collagen bị chảy xệ, giúp làm đầy mô sẹo, cho bạn một làn da mịn màng, bằng phẳng và trắng sáng lên đến hơn 80%, chỉ sau một liệu trình từ 4 đến 5 lần trở lên.

Thảo dược trị thâm nám Bio Light có tác dụng "đánh bay" thâm, sạm, nám và tàn nhang. Đây là phương pháp đặc trị thâm nám được yêu thích tại Mỹ, Tây Ban Nha, đảo Sip và các nước châu Á. Với các thành phần chủ đạo như Acid Kojic, Azelaic, Vitamin C, AHA..., phương pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả sau từ 3 đến 8 lần điều trị.

Giảm 10% chi phí phun thêu vi điểm M.T.S Hàn Quốc

Phun thêu vi điểm M.T.S Hàn Quốc được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng nay đã có mặt tại Việt Nam và được Belas Spa áp dụng với nhiều ưu điểm như: không đau, không sưng, không chảy máu; màu mực chiết xuất 100% từ thiên nhiên không chứa hóa chất; tác phẩm phun thêu nhẹ nhàng, tự nhiên trong suốt đúng chuẩn Hàn Quốc và đặc biệt không bị trổ màu xanh đỏ sau một vài năm.

Phun thêu vi điểm M.T.S là giải pháp trang điểm hiện đại, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, đáp ứng hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài.

Tất cả các dịch vụ chăm sóc, đặc trị và phun thêu thẩm mỹ tại Belas Spa đều phù hợp cho cả nam và nữ. Chương trình ưu đãi 70% áp dụng từ 3/9 đến hết 18/9. Bạn có thể đăng ký để nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Belas Spa
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 38327455 - (08) 38327456
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 54495638 - (08) 54495639
60 Nguyễn Văn Linh (số cũ 14 Nguyễn Văn Linh), quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tel: (0511) 3525638 - (0511) 3525639
Website: www.belassa.com
Facebook: Belas.Spa
Email: info@belasspa.com
Instagram: http://ift.tt/29hZsUO

(Nguồn: Hệ thống Belas Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.