Cavi-Lipo Dex giúp phái đẹp sở hữu vóc dáng S-line thon gọn nhờ giảm được từ 8cm đến 22cm vòng bụng sau liệu trình.

Ưu điểm của công nghệ giảm mỡ Cavi-Lipo Dex

Không sử dụng dao kéo, không hút mỡ, không phẫu thuật, không đau nhức, không tổn thương và chảy sệ da... là ưu điểm vượt trội của Cavi-Lipo Dex - công nghệ đạt chuẩn an toàn quốc tế. Sau liệu trình, làn da sẽ trở nên săn chắc, bạn không cần phải nghỉ dưỡng và có thể ra về ngay sau khi điều trị.

giam-mo-cong-nghe-cao-an-toan-va-hieu-qua-xin-bai-edit

Công nghệ Cavi-Lipo Dex cam kết giảm từ 8cm đến 22cm vòng bụng.

Một ưu điểm nữa của công nghệ Cavi-Lipo Dex là tiết kiệm thời gian, chỉ mất khoảng 60 phút đến 90 phút và cần từ 10 đến 12 buổi, bạn đã sở hữu thân hình thon gọn mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập. Đặc biệt, phương pháp làm đẹp này có khả năng giảm béo những vị trí chảy sệ như: giảm béo bụng, đùi, mông và dưới cánh tay.

giam-mo-cong-nghe-cao-an-toan-va-hieu-qua-xin-bai-edit-1

Dáng S-line thon gọn nhờ công nghệ giảm mỡ Cavi-Lipo Dex.

Quy trình sử dụng công nghệ giảm mỡ Cavi-Lipo Dex

Phương pháp làm đẹp này trải qua 8 bước sau:

Bước 1: thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra thể trạng của bạn để đảm bảo sức khỏe cho quá trình trị liệu. Sau đó, họ sẽ phân tích nguyên nhân hiện tượng tích lũy mỡ thừa, 90% là do yếu tố ngoại sinh như thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, ít vận động và 10% là do di truyền. Đồng thời, các chuyên gia sẽ phân loại mỡ (mỡ nội tạng và mỡ dưới da) để có thể lựa chọn và tư vấn liệu trình phù hợp với từng tình trạng khách hàng.

Bước 2: đo kích thước vùng điều trị và cân trọng lượng cơ thể.

Đo lường trọng lượng cơ thể giúp các bác sĩ xác định rõ lượng mỡ nên được xử lý, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Bước 3: làm sạch vùng điều trị bằng khăn ấm.

Bước 4: massage và ấn huyệt trị liệu bằng tinh dầu nhằm phá vỡ cấu trúc, tổ chức mỡ.

Bước 5: hóa lỏng mỡ thừa bằng công nghệ Cavi-Lipo Dex.

Cavi-Lipo Dex sử dụng bước sóng UltraSound Cavitation kết hợp cơ chế thải loại mỡ thừa tự thân là phương pháp mới của ngành thẩm mỹ trong việc giải quyết mỡ thừa. Các bước sóng cường độ cao sẽ tác động liên tục lên phần mỡ tích tụ. Tính chất đặc thù của mỡ thừa là không có cấu trúc tồn tại bền vững như cơ bắp, vì vậy, dưới tác động liên tục của sóng UltraSound Cavitation, mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và được thải ra ngoài theo cơ chế thanh lọc và thải độc tố của gan.

Cơ chế hoạt động của sóng UltraSound Cavitation: các bước sóng liên tục đều nhau sẽ tạo ra sức ép lên các mô mỡ, giúp tạo ra áp lực lớn bên trong, từ đó làm bể cấu trúc của mô mỡ - giai đoạn hóa lỏng mỡ thừa. Các bước sóng này chỉ có hiệu quả với mỡ và an toàn với cơ bắp, mạch máu và các dây thần kinh trên cơ thể.

Phương pháp Cavi-Lipo Dex sử dụng sóng UltraSound Cavitation đặc biệt hiệu quả với các vùng tích tụ mỡ thừa số lượng lớn như bụng, eo, đùi và bắp tay. Phương pháp này còn làm săn cơ bắp thông qua quá trình sinh nhiệt, kích thích sản sinh sợi Collagen. Vì vậy, cơ thể sau quá trình sử dụng Cavi-Lipo Dex không chỉ giảm kích thước vùng cần điều trị mà còn giúp cơ bắp săn chắc, giúp quá trình giảm béo đạt được hiệu quả cao, dễ dàng thấy bằng mắt.

giam-mo-an-toan-hieu-qua-voi-cong-nghe-cao-2

Công nghệ giảm mỡ Cavi-Lipo Dex giúp phái đẹp sở hữu thân hình chuẩn.

Bước 6: đắp mặt nạ nâng cơ săn chắc da.

Sau khi lượng mỡ được hóa lỏng và thoát ra khỏi cơ thể sẽ gây nên tình trạng chảy sệ vùng da bụng. Để làm săn chắc lại vùng bụng, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng mặt nạ nâng cơ săn chắc da tác động lên vùng điều trị, giúp hàn gắn lại các cấu trúc sợi bị đứt gãy trước đó. Đồng thời, các kỹ thuật viên sẽ massage nhẹ nhàng lên vùng bụng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn sau một liệu trình kéo dài.

Bước 7: thoa kem săn chắc da.

Bước 8: tư vấn sau điều trị. 

Liệu trình giảm mỡ Cavi-Lipo Dex tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây đã mang lại vòng eo thon gọn, mông, đùi, cánh tay săn chắc cho hàng trăm khách hàng, giúp họ tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ giảm béo an toàn không phẫu thuật - Cavi-Lipo Dex, Viện thẩm mỹ Thảo Tây tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm 30% tất cả các vùng trên cơ thể. Thảo Tây cam kết không thu phí nếu liệu trình không hiệu quả.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Thảo Tây)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.