Thứ sáu, 16/9/2016 09:35 GMT+7

Kiều Oanh thể hiện vẻ uy quyền khi diện những mẫu áo dài cung đình tinh tế của NTK Khánh Shyna.

vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh

Nguyễn Thụy Kiều Oanh xuất hiện ấn tượng trong bộ ảnh đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài sống lặng lẽ, kín tiếng kể từ sự ra đi của chồng - cố người mẫu Duy Nhân. Hiện tại, người đẹp chưa có ý định lấn sân showbiz. Cô chỉ nhận lời làm mẫu ảnh vì yêu quý nhà thiết kế.

vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh-1

Bộ sưu tập áo dài mới của Khánh Shyna khắc họa hình ảnh quyền quý, uy nghiêm của bậc "mẫu nghi", lấy cảm hứng từ trang phục cung đình Huế ngày xưa.

vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh-2

Loạt thiết kế sử dụng gam vàng chủ đạo, cũng là sắc màu biểu trưng cho hoàng tộc và sự cao quý.

vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh-3

Tác giả không chỉ trau chuốt tới từng đường nét trên trang phục mà còn chăm chút cả phụ kiện đi kèm như khăn vấn hay những chi tiết ánh kim tinh xảo.

vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh-4
vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh-5

Dù rời xa sự nghiệp người mẫu ảnh khá lâu từ khi kết hôn với Duy Nhân, Kiều Oanh vẫn khiến ê-kíp chụp ảnh lẫn nhà thiết kế bất ngờ ở lần tái xuất này bởi thần thái đài các và đậm chất Huế.

vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh-6

Chia sẻ về bộ hình, Khánh Shyna cho biết: "Nàng thơ gắn bó thường xuyên nhất trong các bộ sưu tập áo dài của tôi là Hoa khôi Du lịch Huế Ngọc Trân. Tuy nhiên, để tạo sự mới mẻ, lần này tôi đã mời Kiều Oanh và thật may mắn khi cô ấy nhận lời. Kiều Oanh và Ngọc Trân có nhiều nét tương đồng về đường nét, thần thái, cốt cách của người con gái Huế. Nhưng ở Kiều Oanh có sự thâm trầm của một người phụ nữ đã trưởng thành sau nhiều biến cố trong cuộc sống".

vo-duy-nhan-tai-xuat-lam-mau-anh-7

Photo: Trung An. Stylist: Quốc Tiệp. Make-up và làm tóc: Trần Thiện Khánh.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.