Nhiễm trùng mũi, sống mũi bị cong, lệch, lung lay hay bóng đỏ đầu mũi là những biến chứng thường xảy ra trong những ca làm đẹp mũi.

Ngày nay, kỹ thuật nâng mũi đã trở nên phổ biến và được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Tuy là phương pháp đơn giản nhưng thẩm mỹ mũi vẫn xuất hiện nhiều biến chứng, làm phát sinh tâm lý e dè, lo ngại ở nhiều người.

Nâng mũi và những biến chứng thường gặp

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ nhằm cải thiện dáng mũi thấp, mang lại cho bạn chiếc mũi cao ráo, thon gọn hơn.

Một ca phẫu thuật mũi thành công thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, chất liệu nâng mũi, cơ địa người thực hiện... Vì thế, nếu không đảm bảo được những yếu tố trên, ca nâng mũi có thể không thành công, thậm chí xảy ra nhiều biến chứng. Sau đây là những biến chứng thường gặp sau nâng mũi:

Nhiễm trùng mũi: đây là vấn đề không chỉ xảy ra ở nâng mũi mà còn ở hầu hết các loại phẫu thuật thẩm mỹ. Tình trạng này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, chủ yếu là những yếu tố như: dụng cụ phẫu thuật không được vô trùng hoàn toàn, quá trình lấy và bảo quản sụn tự thân không đảm bảo, chăm sóc hậu phẫu nhiều sai sót, chủ quan... Vì vậy, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ.

polyad

Nếu không đảm bảo yếu tố như tay nghề bác sĩ, chất liệu nâng mũi, cơ địa người thực hiện... tình trạng mũi biến chứng dễ dàng xảy ra.

Sống mũi bị cong, lệch, lung lay: một trong những biến chứng thường xảy ra nhất trong nâng mũi chính là sống mũi bị cong vẹo hoặc lung lay. Nguyên nhân là do sống mũi nhân tạo vốn không có chỗ bám cố định vào các xương và sụn mũi nên chỉ cần một tác động mạnh từ môi trường cũng khiến sống mũi bị lệch hoặc vẹo đi đáng kể. Trường hợp này vừa ảnh hưởng đến vẻ đẹp khuôn mặt, vừa ảnh hưởng đến chức năng sinh học của mũi và sức khỏe người thực hiện.

Để tránh biến chứng này xảy ra, bạn cần tìm bác sĩ có tay nghề cao, hiểu rõ cấu trúc giải phẫu của mũi để đặt sụn nhân tạo đúng chỗ, bám chắc vào xương. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh vận động mạnh sau khi nâng mũi.

Bóng đỏ đầu mũi: là tình trạng thanh sụn nhân tạo cứng chèn ép các mô đầu mũi, khiến vùng da này ngày càng mỏng dần, dẫn đến bóng đỏ hoặc thủng đầu mũi. Để phòng tránh biến chứng này, trước khi nâng mũi, bạn nên hỏi bác sĩ thật kỹ về tình trạng da đầu mũi của mình và tìm giải pháp hiệu quả, tránh nâng mũi quá cao sẽ gia tăng nguy cơ tổn thương đầu mũi.

Phòng tránh biến chứng bằng nâng mũi MEDIKA Siêu cấu trúc

Những biến chứng trên thường xảy ra sau khi nâng mũi nhưng không phải là không có cách phòng tránh. Nâng mũi MEDIKA siêu cấu trúc là phương pháp với nhiều ưu điểm, có thể khắc phục những biến chứng thường gặp kể trên.

Bằng việc sử dụng sụn tự thân để làm chân và trụ đầu mũi, sụn nhân tạo sẽ được cố định tốt hơn vào xương, hạn chế được vấn đề lệch, vẹo sống mũi. Bên cạnh đó, sụn tự thân còn giúp đầu mũi được kéo dài hơn, khắc phục khuyết điểm sống mũi ngắn hiện có. Sau cùng, đầu mũi sẽ được bọc lại bằng một lớp sụn tự thân để đầu mũi không bị tổn thương và ảnh hưởng đến dáng mũi.

polyad

Khách hàng Ngọc Trâm nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Nâng mũi MEDIKA siêu cấu trúc là phương pháp được các bác sĩ chuyên ngành của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nghiên cứu trong nhiều năm. Không chỉ khắc phục được các biến chứng thường gặp, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và hài lòng về kết quả nâng mũi, phương pháp này còn tạo ra chiếc mũi hoàn chỉnh cho khuôn mặt người châu Á dựa vào các thông sổ “tỷ lệ vàng”.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và học tập thực tế tại Hàn Quốc, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, MEDIKA nỗ lực mang đến cho phụ nữ vẻ ngoài hoàn thiện và sự hài lòng.

polyad

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ký kết hợp tác với bệnh viện Hàn Quốc. 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực, đặc biệt là dịch vụ nâng ngực tạo khe. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến và quy trình phẫu thuật thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, MEDIKA được Bộ Y tế cấp phép, chứng nhận đủ tiêu chuẩn để phẫu thuật nâng ngực an toàn.
Địa chỉ: 262 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Hotline: 1900 65 66 - 094 888 5354
Website: benhvienthammymedika

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.