Thứ năm, 15/9/2016 13:00 GMT+7

Đẹp tinh tế là cách mà Hoàng Oanh tạo dấu ấn thời trang cho riêng mình. Những bộ trang sức ngọc trai trẻ trung, thanh lịch là lựa chọn của người đẹp mỗi khi xuất hiện.

polyad

Đại diện cho vẻ đẹp duyên dáng đầy lôi cuốn, ngọc trai ngày càng được nhiều cô nàng ưu tiên khi chọn trang sức. Ánh sắc riêng biệt, độc đáo của dòng trang sức ngọc trai giúp tôn thêm gu thời trang ấn tượng của phái đẹp.

polyad

Với phong cách sang trọng, cách chọn đồ tinh tế và không ngừng làm mới mình, MC Hoàng Oanh ngày càng được lòng người hâm mộ. Để tạo điểm nhấn cho nét duyên riêng, người đẹp khéo léo chọn những bộ trang sức ngọc trai quyến rũ, khác biệt.

polyad

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 sở hữu nụ cười tươi tắn. Ngay cả khi diện trang phục đơn giản, trang điểm tự nhiên, Hoàng Oanh cũng toát lên nét rạng rỡ. Bộ sưu tập ngọc trai "Dạo phố" của PNJ điểm tô sắc vóc trẻ trung, thời trang giúp người đẹp tự tin xuống phố. Chút sắc trắng, hồng của bộ trang sức khiến thần thái của nữ MC thêm tỏa sáng. 

polyad

Xuất hiện với phong cách đa dạng, nhưng sự thanh lịch vẫn là tiêu chí quan trọng trong cách lựa chọn trang phục của Hoàng Oanh. Với vẻ đẹp tinh khôi đến từ sắc màu thuần khiết của ngọc trai cùng sự tinh tế toát ra trong từng đường nét thiết kế, trang sức ngọc trai "Công sở" giúp Hoàng Oanh hoàn thiện nét đẹp thanh lịch của mình.

polyad

Bí quyết để nữ MC thu hút hơn khi tham dự các sự kiện chính là những bộ trang sức ngọc trai dạ tiệc sang trọng, quyến rũ, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ của hoa hồng hòa quyện với sắc trắng ngọc trai tinh khiết.

polyad

Sự kết hợp hài hòa giữa nét quyến rũ của ngọc trai Akoya, ngọc trai Freshwater với thiết kế tinh tế, bộ sưu tập "Dáng ngọc" của PNJ mang lại sự tự tin, nổi bật mà không phô trương cho Hoàng Oanh.

Từ 5/9 đến 16/9, khách hàng truy cập kênh mua sắm trực tuyến của PNJ tại đây sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 5% khi mua các sản phẩm trang sức thuộc bộ sưu tập "Dáng ngọc".
Liên hệ: Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ
Hệ thống hơn 200 trung tâm kim hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại website pnj.com.vn
Xem thêm bộ sưu tập trang sức "Dáng ngọc" tại đây.
Facebook: http://ift.tt/2d1yXn2
Hotline: 1800 54 54 57

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.