Thứ năm, 15/9/2016 12:00 GMT+7

Ở tuổi 51, MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nét trẻ trung, duyên dáng. Khi mở gian hàng kinh doanh mỹ phẩm trên Sendo.vn, chị mong muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp đến người hâm mộ.

mc-ky-duyen-bat-mi-cach-giu-gin-nhan-sac

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim “Nữ đại gia” (do Kỳ Duyên thủ vai chính), nữ MC rạng rỡ khoe "nhan sắc không tuổi" cùng nét tươi trẻ bên bạn trai doanh nhân kém tuổi. MC nổi tiếng khuyên phái đẹp nên chú trọng việc ăn uống, tập luyện và sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, phù hợp với làn da của mình. 

mc-ky-duyen-bat-mi-cach-giu-gin-nhan-sac-1

Để chia sẻ bí quyết làm đẹp với chị em, Kỳ Duyên đã giới thiệu loạt sản phẩm yêu thích của chị ngay tại shop online do chị làm chủ trên chợ trực tuyến Sendo.vn.

mc-ky-duyen-bat-mi-cach-lam-dep-voi-shop-my-phm-tren-sendovn-xin-edit-1

Chị đặc biệt thích và thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa an toàn, chất lượng, lại không gây hại da. Thỏi son dưỡng môi Canmake Stay-On Balm Rouge là một trong những sản phẩm được Kỳ Duyên yêu thích.

mc-ky-duyen-bat-mi-cach-lam-dep-voi-shop-my-phm-tren-sendovn-xin-edit-2

Sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên: sữa ong chúa, tinh dầu Jojoba, dầu Olive... Bên cạnh đó, loại son này còn chứa thành phần chống nắng bảo vệ môi khỏi tia cực tím, giúp dưỡng môi mềm mịn vừa an toàn, lại dịu nhẹ. Nổi bật và quyến rũ với màu đỏ mẫu đơn, thỏi son Canmake Stay-On Balm Rouge sẽ là món quà tạo điểm nhấn cho khuôn mặt chị em.

mc-ky-duyen-bat-mi-cach-lam-dep-voi-shop-my-phm-tren-sendovn-xin-edit-3

Sản phẩm phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder giúp Kỳ Duyên tự tin trên các sân khấu lớn và trong đời thường. Với tinh chất dưỡng ẩm từ lá lô hội, hoa cúc, chanh, dầu ô liu... sản phẩm giúp che lỗ chân lông cũng như những vùng da không đều màu. Đồng thời, loại mỹ phẩm này còn giúp chống nắng, bảo vệ và làm mịn màng làn da.

mc-ky-duyen-bat-mi-cach-lam-dep-voi-shop-my-phm-tren-sendovn-xin-edit-4

Do tin tưởng, yêu thích những dòng mỹ phẩm có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên MC Kỳ Duyên đã chọn kinh doanh thương hiệu Canmake Tokyo - chuyên trị làn da cho phái đẹp châu Á. Hiện tất cả các sản phẩm Canmake Tokyo đang được giảm giá 20% tại shop online trên Sendo.vn. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/9.

Thi Quân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.