Từ 1/9 đến 17/9, Khơ Thị chính thức nhận hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi 'Perfect Beauty 2016' mang đến cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí lên đến một tỷ đồng

Perfect Beauty là chương trình do Khơ Thị tài trợ, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho những số phận kém may mắn, những người luôn sống trong mặc cảm và tự ti vì ngoại hình có nhiều khiếm khuyết... đã đạt được không ít thành công sau hai năm thực hiện.

con-sot-phau-thuat-thm-my-mien-phi-tri-gia-1-ty-dong-xin-edit-da-tung-gay-tieng-vang-kha-lon-o-2-mua-dau-tien-perfect-beauty-mua-3-tiep-tuc-tro-thanh-con-sot-lam-chao-dao-cong-dong-mang-chi-sau-vai-ngay-khoi-xuong

Sau hai mùa thực hiện, Perfect Beauty do Khơ Thị tài trợ đã mang lại động lực lớn cho những bạn trẻ có khuyết điểm ngoại hình.

Nếu năm 2014, cô gái trẻ Trần Nguyễn Ngọc Anh (Cần Thơ) từng thành công với màn “vịt hóa thiên nga” để nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống thì năm 2015, Perfect Beauty lại lần nữa mang tới hy vọng cho chàng trai 9x Đỗ Minh Tiến (Tây Ninh) dám tự tin tìm lại giới tính thật của chính mình.

con-sot-phau-thuat-thm-my-mien-phi-tri-gia-1-ty-dong-xin-edit-da-tung-gay-tieng-vang-kha-lon-o-2-mua-dau-tien-perfect-beauty-mua-3-tiep-tuc-tro-thanh-con-sot-lam-chao-dao-cong-dong-mang-chi-sau-vai-ngay-khoi-xuong-1

Chân dung quán quân Perfect Beauty mùa một và mùa hai sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện.

Hai mùa Perfect Beauty đi qua đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng những số phận kém may mắn. Với tinh thần nhân văn sâu sắc, chương trình Perfect Beauty mùa thứ 3 (năm 2016) chính thức khởi động để tìm ra gương mặt xứng đáng nhận giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trị giá một tỷ đồng.

Chỉ sau vài ngày, Perfect Beauty đã nhận được hàng nghìn hồ sơ ứng tuyển. Mỗi hồ sơ đăng ký dự thi đều mang trong mình câu chuyện riêng và số phận nghiệt ngã khác nhau, tuy nhiên ở họ đều có điểm chung là ngoại hình kém thu hút và gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cộng đồng. Dù vậy, những con người ấy luôn mang trong mình nghị lực lớn lao và ước mơ “thay số phận, đổi cuộc đời” dẫu cuộc sống còn nhiều gian truân và mệt mỏi, thế nhưng, chính ý chí vươn lên ấy đã phần nào làm sáng lên ý nghĩa thực sự mà chương trình Perfect Beauty mang đến.

con-sot-phau-thuat-thm-my-mien-phi-tri-gia-1-ty-dong-xin-edit-da-tung-gay-tieng-vang-kha-lon-o-2-mua-dau-tien-perfect-beauty-mua-3-tiep-tuc-tro-thanh-con-sot-lam-chao-dao-cong-dong-mang-chi-sau-vai-ngay-khoi-xuong-2

Hãy mạnh dạn tham gia chương trình, biết đâu quán quân Perfect Beauty 2016 sẽ là bạn.

Bạn đừng ngại ngùng, đừng chỉ ngồi một chỗ và chờ đợi phép màu khi bản thân không dám cố gắng để giành lấy cơ hội được hoàn thiện vẻ ngoài như bao nhiêu người khác. Cơ hội thật sự chỉ đến với những ai không ngừng nỗ lực. Hiện chương trình chỉ còn 2 ngày nhận hồ sơ ứng tuyển.

Từ 1/9 đến 17/9, Khơ Thị chính thức nhận hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi “Perfect Beauty 2016” mang đến cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí lên đến một tỷ đồng. Xem thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn trực tiếp.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.