Nữ ca sĩ luôn đề cao tiêu chuẩn về tính an toàn, hiệu quả khi lựa chọn phương pháp làm đẹp.

3 tiêu chí quan trọng khi tắm trắng

Do đặc thù công việc thường xuyên quay hình dưới trời nắng gắt khiến làn da vốn mỏng manh của Trương Quỳnh Anh dễ bị cháy nắng, đen sạm và không còn mịn màng như trước. Vì thế, để xuất hiện rạng ngời trước công chúng, Quỳnh Anh luôn đầu tư kỹ lưỡng cho việc làm đẹp. Đặc biệt, cô yêu cầu cao và khắt khe khi chăm sóc da.

truong-quynh-anh-tiet-lo-3-tieu-chi-tam-trang

Trương Quỳnh Anh luôn đặt ra 3 tiêu chuẩn khi chọn lựa phương pháp tắm trắng.

Không lột tẩy, bào mòn da: đây là tiêu chí đầu tiên Trương Quỳnh Anh luôn quan tâm khi lựa chọn phương pháp tắm trắng.Nữ ca sĩ chia sẻ: “Những giải pháp tắm trắng chứa nhiều hóa chất, đặc biệt là corticoid, thủy ngân, hydroquinone sẽ gây bào mòn da, dễ khiến da bị mẩn đỏ, ngứa rát. Thậm chí có thể dẫn đến tình trạng chứng suy gan, suy thận và ung thư”.

Da trắng hồng, khỏe mạnh: yếu tố thứ 2 khiến Trương Quỳnh Anh đánh giá phương pháp tắm trắng này có tốt hay không chính là màu da. Liệu pháp tắm trắng hiệu quả sẽ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng hồng khỏe mạnh.

truong-quynh-anh-tiet-lo-3-tieu-chi-tam-trang-1

Thời gian giữ được độ trắng sáng của da quyết định phương pháp tắm trắng đó có tốt hay không.

Hiệu quả lâu dài: ngoài độ an toàn và màu da trắng khỏe sau tắm trắng, người đẹp cũng chú ý thời gian giữ được độ trắng sáng của da. Vì nếu tắm trắng bằng phương pháp lột tẩy thông thường thì da rất dễ bị ăn nắng và nhanh chóng đen sạm trở lại.

Miracle Bed - bí quyết đáp ứng 3 tiêu chí tắm trắng quan trọng

Miracle Bed là phát minh của nhiều nhà nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới. Phương pháp này không chỉ làm trắng da từ sâu bên trong, mà còn cải thiện nhiều vấn đề khác của da trên cơ thể.

Khi sử dụng Miracle Bed, khách hàng không cần dùng thêm mỹ phẩm hỗ trợ hay uống bất cứ sản phẩm nào. Không tẩy nhuộm, chỉ cần nằm thư giãn với Miracle Bed, làn da bạn dần trắng đều từ sâu bên trong.

Với làn da đen bẩm sinh, Miracle Bed sử dụng hiệu ứng ánh sáng trong bước sóng 633nm kích thích cơ chế phục hồi tự nhiên. Da sẽ được trẻ hóa, trắng sáng, liên tục và an toàn. Đây là bí quyết giúp bà xã của Tim luôn xinh đẹp, tự tin với làn da trắng mịn không tỳ vết.

truong-quynh-anh-tiet-lo-3-tieu-chi-tam-trang-2

Làn da Trương Quỳnh Anh trắng sáng, mịn màng sau khi sử dụng Miracle Bed. Xem chi tiết tại đây

Từ 20/12 đến 25/12, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi “Giáng sinh phải xinh”, mở ra cơ hội làm đẹp tiết kiệm với mức giá ưu đãi lên đến 50% khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, đồng thời nhận nhiều quà tặng có giá trị. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.