Trong hai năm, Quách Ngọc đã giảm được 32 kg, diện mạo và vóc dáng thay đổi hoàn toàn, giúp cô tự tin hơn và tìm được mục đích sống. 

Quách Ngọc sinh năm 1995, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngọc cho biết, thời còn đi học cô nặng tới 100 kg. Thân hình béo ú, sồ sề khiến cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Lo sợ sức khỏe gặp vấn đề vì quá béo và khó xin được việc làm sau khi ra trường nên cô quyết tâm giảm cân. 

Quách Ngọc thời nặng 100 kg.

Quách Ngọc thời nặng 100 kg.

Hành trình giảm cân của Quách Ngọc không hề dễ dàng. Với thể trạng như vậy, Ngọc gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện các bài tập vận động nhanh. Thời gian đầu, Ngọc chọn nhảy dây và ăn uống lành mạnh, phù hợp với tình hình sức khỏe bản thân. Bài tập nhảy dây giúp tiêu đốt calo rất hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho giai đoạn giảm cân đầu tiên của những người bị thừa nhiều cân như Ngọc.

Ngọc chọn nhảy dây đầu tiên để giúp giảm cân nhanh và phù hợp với thể trạng.

Ngọc chọn nhảy dây đầu tiên vì vừa giúp giảm cân nhanh vừa phù hợp với thể trạng.

Sau khi vóc dáng đã bắt đầu thon gọn hơn, Ngọc tập gym đều đặn để làm săn chắc cơ bắp, giảm bớt mỡ thừa. Cô tập 6 buổi mỗi tuần, chỉ dành 1 buổi để các cơ bắp được nghỉ ngơi, thư giãn. Đang trong tuổi ăn tuổi ngủ nên việc phải nhịn mồm nhịn miệng, tập luyện kham khổ với cô gái 9X càng khó khăn hơn. Ngọc chia sẻ, trong suốt hai năm, cô nhiều lần muốn bỏ cuộc, cũng nhiều lần không giữ được nhịp độ tập luyện, khiến cân nặng lên xuống thất thường. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè và các huấn luyện viên mà Ngọc có thêm động lực để kiên trì theo đuổi mục tiêu. 

Hiện tại, Ngọc đã giảm được 32 kg.

Hiện tại, Ngọc đã giảm được 32 kg.

Hiện tại, Ngọc đã giảm được 32 kg, trọng lượng chỉ còn 68 kg, thân hình đã thon gọn hơn rất nhiều. Trong thời gian tới, Ngọc sẽ tiếp tục tập luyện để duy trì cân nặng và giúp vóc dáng săn chắc thêm. Nhờ bén duyên với phòng gym mà Ngọc đã trở thành huấn luyện viên thể hình, dùng chính kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ những người đang gặp vấn đề về cân nặng như mình. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.