Vùng quanh mắt là những phần da mỏng và không có lỗ chân lông nên dễ bị hư hại hơn những vùng da khác.

Tác nhân gây ảnh hưởng tới vùng da mắt gồm: mất ngủ thường xuyên, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, stress, những chất gây ô nhiễm và do tuổi tác…

Khu vực da nhạy cảm dưới mắt là nơi xuất hiện vết nhăn, bọng mỡ đầu tiên trước 30 tuổi. Bởi lẽ, vùng da quanh mắt sẽ giảm tính đàn hồi của collagen sớm hơn so với vùng da khác. Đôi khi, chỉ cần một vết nhăn mỏng trên đôi mắt cũng khiến bạn mất đi độ tươi trẻ và ảnh hưởng đến thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt.

xoa-nhan-duoi-mat-danh-tan-bong-mo-trong-60-phut

Khách 52 tuổi xóa nhanh quanh đuôi mắt.

Kem xóa nhăn thường được nhiều người lựa chọn vì có khả năng điều trị hiệu quả, dễ và ít tốn kém. Tuy nhiên, các loại kem bôi chỉ hoạt động trên bề mặt da, không thể xuống sâu đến các lớp hạ bì để giải quyết các vết nhăn đã hình thành. 

Hiện nay, hai công nghệ Ultherapy và Thermage CPT từ Mỹ có thể điều trị nâng cao cho vùng mi mắt bị sụp; xóa tức thì vết nhăn sâu quanh mắt; làm căng đầy hố sâu trùng nhão do thiếu ngủ và lão hóa; đánh tan bọng mỡ u cục dưới mắt. Với 2 phương pháp này, bạn không phải phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không tiêm chích độc tố gây nhiều biến chứng cho sức khỏe.

Ultherapy và Thermage CPT được kết hợp hỗ trợ điều trị trong 60 phút đến 90 phút, tùy theo tình trạng lão hóa da. Giải pháp này áp dụng cho phụ nữ và cả nam giới từ 30 đến 65 tuổi. Nó tạo ra sức mạnh có thể làm nên làn da mới từ trong ra ngoài. Ngoài ra, giải pháp này còn giữ kết quả điều trị bền lâu, có tác dụng kích thích tăng trưởng Colagen mới liên tục và tự nhiên trong thời gian dài.

xoa-nhan-duoi-mat-danh-tan-bong-mo-trong-60-phut-1

Khách 62 tuổi xóa nhăn quanh mắt.

Công nghệ New Thermage CPT phiên bản mới với đầu tip được chọn lọc riêng biệt cho vùng mắt, được phát năng lượng sóng điện từ công suất cao, đưa sâu qua 3 lớp da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên. Đồng thời, công nghệ này vừa có chế độ rung, vừa làm mát, giúp giảm cảm giác khó chịu. Đặc biệt, nó đánh tan phần bọng mỡ dưới mắt và có thể phá vỡ những hắc tố cho người có viền quanh mắt, bị thâm quầng lâu năm trở nên trắng sáng tức thì.

Công nghệ Ultherapy tập trung hiệu ứng nhiệt siêu âm để thay đổi thể chất trong tế bào da, được ngưng tụ trong những vị trí thích hợp với tần số 3.2 MHz tác động hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt. Nó làm lớp cơ dưới nóng lên với loạt mức độ khác nhau của sự phát xạ năng lượng, truyền tới các lớp da hư hại với tốc độ cao, giúp xóa vết nhăn gấp dài nơi đuôi mắt hiệu quả sau một lần.

xoa-nhan-duoi-mat-danh-tan-bong-mo-trong-60-phut-2

Khách 39 tuổi đánh tan bọng mỡ mí dưới.

Xóa nhăn vùng mắt bằng công nghệ Ultherapy và Thermage CPT đang được áp dụng tại Solar Spa. Sau thực hiện, bạn có thể nhận thấy hiệu quả mà nó đem lại. Hai phương pháp kết hợp an toàn, không sưng, không gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chỉ sau một lần chăm sóc, đôi mắt bạn trở nên tươi sáng, làn da căng mịn, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Elastin và Colagen tự nhiên sẽ tiếp tục hoạt động để tăng trưởng sau 3-6 tháng và kết quả đó kéo dài 2-3 năm.

Liên hệ: Solar Spa
Địa chỉ: 80 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM (gần sân bay Tân Sân nhất)
Điện thoại: 08 6274 7336 - 08 667 96 566
Website: solarspa.vn
Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

(Nguồn: Solar Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.