Người Ấn Độ nổi tiếng với các phương pháp dưỡng sinh chú trọng đến huyệt đạo, đặc biệt, họ chỉ sử dụng các sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe. 

Gội đầu dưỡng sinh Ấn Độ là hình thức chăm sóc tóc và dưỡng sinh được ưa chuộng tại Bella Hair Spa. Dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh của người Ấn, quy trình gội được kết hợp giữa việc làm sạch đầu bằng da tay với kỹ thuật massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, cổ, gáy và lưng.

Sau khi làm sạch tóc và da dầu, thợ gội chuyên nghiệp tại Bella Hair Spa sẽ thực hiện kết hợp giữa tinh dầu chiết xuất 100% thiên nhiên với kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể để tác động tới hệ thần kinh, tuần hoàn, bạch huyết. Liệu pháp này góp phần bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc, giúp bạn có cảm giác thoải mái, lưu thông khí huyết

polyad

Các dịch vụ làm đẹp tại Bella Hair Spa được nghiên cứu kỹ từ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên cơ sở những nguyên tắc dưỡng sinh Ấn Độ.

Khi trải nghiệm phương pháp gội đầu dưỡng sinh Ấn Độ tại Bella Hair Spa, bạn được thư giãn da đầu, tăng khả năng hoạt động của tế bào, giúp bảo vệ tóc và da đầu tốt khi sử dụng 100% dầu gội Organic chiết xuất thiên nhiên từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với các thành phần hoạt tính sinh học năng lượng, gội đầu dưỡng sinh giúp tóc luôn khỏe mạnh và bóng mượt mà không làm khô, không gây hư tổn, không bay màu nhuộm, không thay đổi độ pH. Giải pháp này cung cấp dinh dưỡng cho da đầu; phục hồi hư tổn từ bên trong; phục hồi tóc nát; tóc hư hỏng do hóa chất; do uốn, ép, nhuộm nhiều lần. Từ đó bảo vệ tóc khỏi các tia cực tím, tia UV và trị gàu hiệu quả.

polyad

Gội đầu dưỡng sinh Ấn Độ đem lại cảm giác khác biệt với nhiều lợi ích.

Là spa về tóc chuyên nghiệp, Bella luôn chú trọng phương pháp gội và chăm sóc tóc đúng cách với các kỹ thuật massage da đầu, thực hiện bằng phần bàn tay và các đầu ngón, không dùng móng tay. Bởi móng tay là nơi vi khuẩn ẩn chứa nhiều nên sử dụng móng tay chà xước dễ làm tổn thương da đầu. Đây là điểm riêng biệt khi gội đầu dưỡng sinh tại Bella.

Liệu trình trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Bella diễn ra khoảng 60 phút, có khả năng tác động đến tất cả các giác quan cơ thể:

Xúc giác: với quy trình gội đầu dưỡng sinh đạt chuẩn, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc.

Thị giác: với không gian sang trọng, ấm cúng, Bella gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khách hàng đặt chân đến, đem lại cảm giác thư giãn.

polyad

Không gian phòng gội đầy đủ tiện nghi.

Thính giác: tiếng nhạc du dương, giảm thiểu tiếng ồn do tiếng máy sấy, không gian riêng tư của hệ thống phòng gội VIP tại Bella sẽ đem lại dịch vụ tốt cho bạn.

Khứu giác: sử dụng hương thơm đặc biệt có tác dụng trị liệu từ tinh dầu chiết xuất dược thảo 100% hữu cơ, đem lại cho khách cảm giác thư thái như đang ở trong các khu resort sang trọng.

Ngoài ra, liệu pháp này giúp cơ thể hưng phấn, trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Tọa lạc tại 2 trung tâm thương mại lớn Times City và Royal City, trang thiết bị cao cấp và hiện đại, Bella Hair Spa đem đến phong cách hiện đại, sang trọng cùng chất lượng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp... có thể đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Liên hệ: Bella Hair Spa
Salon 1: T1-L1 Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội - 04.6290 1144
Salon 2: T7-L1 Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội - 04.6290 1177
Salon 3: T11-L1 Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội - 04.3203 3838
Salon 4: R1-L1 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội - 04.6674 9777
Salon 5. R2-L1 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội - 04.6666 1111
Facebook: BellaHairNailSpa

(Nguồn: Bella Hair Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.