Thứ năm, 29/12/2016 11:00 GMT+7

Với từng độ tuổi, trang sức ngọc trai sẽ tô điểm vẻ đẹp theo những cách riêng, dựa trên nét đặc trưng, dấu ấn cá nhân và phong cách của mỗi người.

Bên cạnh sự sang trọng, quý phái, ngọc trai còn biến hóa đầy thú vị trong việc tô điểm vẻ đẹp riêng của chủ nhân. Đây là loại trang sức phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ những cô gái trẻ trung hiện đại, phụ nữ thanh lịch đến các quý bà sang trọng hay nữ doanh nhân thành đạt…

Khó có thể nói độ tuổi hay vẻ đẹp nào mới thích hợp với dòng trang sức này, ngược lại, tùy vào kiểu dáng thiết kế, ngọc trai sẽ làm nổi bật phong cách, nét duyên đặc trưng của người đeo. Sự hòa hợp với độ tuổi khi đeo trang sức ngọc trai còn được xem xét ở việc kết hợp quần áo và kiểu trang điểm. Dịp này, Hoàng Gia Pearl gợi ý những thiết kế trang sức ngọc trai biển có vẻ đẹp sang trọng, biến tấu theo phong cách hiện đại, thanh lịch để chị em lựa chọn trong những ngày đầu năm mới.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi

Một cô gái trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn trang sức ngọc trai để tỏa sáng vẻ đẹp cuốn hút, dịu dàng, tinh tế.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi-1

Người phụ nữ thành đạt sở hữu vẻ đẹp mặn mà, quý phái hơn khi được tô điểm bằng trang sức ngọc trai sang trọng, hợp mốt.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi-2

Thêm cá tính với sắc ngọc trai đen và vàng ánh kim phối cùng nhau trong một thiết kế lạ mắt, ấn tượng.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi-3

Ngọc trai Akoya với sắc trắng kem và viên ngọc tròn 7,1-8,5mm đi cùng chất liệu vàng trắng 18K đính kim cương là bộ trang sức dành cho các cô nàng muốn sở hữu vẻ đẹp sang trọng mà vẫn đầy trẻ trung.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi-4

Ngọc trai South Sea ánh vàng kim kết tụ tinh hoa của biển xanh, nắng ấm giúp tô điểm vẻ đẹp thanh thoát, quý phái và hiện đại. Viên ngọc có kích thước 8,1-11mm đính kim cương trên chất liệu vàng trắng 14K.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi-5

Trong các loại ngọc trai Tahihi, ánh xà cừ màu xanh là loại quý hiếm nhất. Với viên ngọc có kích thước 10,6-14mm trên chất liệu vàng trắng 9K, ánh sắc của viên ngọc trai đen càng thêm nổi bật. Đây là lựa chọn của các nữ doanh nhân, những người phụ nữ thành đạt để làm nổi bật vẻ đẹp viên mãn, tròn đầy cả nhan sắc lẫn khí chất.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi-6

Ngọc trai Tahiti ánh tím lại sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ pha chút bí ẩn. Bộ trang sức sang trọng gồm ngọc tròn kích thước 9,1-10mm được nâng đỡ bằng ổ ngọc làm từ chất liệu vàng trắng 14K đính kim cương. Món trang sức cao cấp này sẽ giúp chủ nhân toát lên nét hiện đại cùng phong cách thượng lưu.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-theo-tuoi-7

Khiêm nhường trong phong cách tối giản mà sang trọng, ngọc trai đen Tahiti ánh chì phù hợp với những người phụ nữ có tính cách nhã nhặn, đằm thắm. Được kết hợp cùng chất liệu vàng trắng 18K đính kim cương và cùng viên ngọc kích thước 7,1- 9,5mm, bộ trang sức toát lên sự hài hòa tinh tế.

Từ nay đến hết 26/1/2017, Hoàng Gia Pearl triển khai chương trình "Rước ngọc vui xuân" với nhiều ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng như thẻ quà tặng trị giá đến 40 triệu đồng, tặng trang sức ngọc trai biển… Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc, kênh trực tuyến website http://ift.tt/1fZcQCR, Facebook http://ift.tt/1quvqjO; hotline 0909662231, 0919662231.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.