Trong thời gian ngắn, diễn viên của phim 'Mặt nạ máu' tiếp tục giảm thêm 7kg bằng phương pháp giảm béo Nhật Bản, cô vẫn khỏe mạnh và chỉ nuôi con bằng sữa mẹ.

Đầu tháng 12, trong sự kiện họp báo giải “Làn Sóng xanh”, Dương Cẩm Lynh lần đầu xuất hiện sau khi sinh con một tháng rưỡi. Người đẹp gây bất ngờ với thân hình gọn gàng dù chưa thật sự chuẩn dáng.

polyad

Dương Cẩm Lynh tăng 25kg khi mang bầu và thân hình thon gọn sau khi giảm 15kg bằng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape. Mục tiêu tiếp theo của cô là giảm 10kg nữa để trở về chỉ số cân nặng như trước lúc sinh.

Theo bác sĩ Nguyễn Minh Trang (Svan Clinic & Spa), phụ nữ mới sinh con lần đầu thường dễ lấy lại vóc dáng hơn do cơ thể vẫn khá săn chắc. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh là trường hợp đặc biệt, bởi ở độ tuổi 35, khả năng chuyển hóa của cơ thể đã giảm sút, vì thế, việc tích mỡ sau sinh rất dễ, trong khi khả năng giảm mỡ lại khó khăn.

Mặt khác, do nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên nữ diễn viên gần như không ăn kiêng, nghĩa là năng lượng vẫn được nạp vào cơ thể đều đặn. Việc giảm béo của cô gần như phụ thuộc vào khả năng tiêu hao năng lượng, giải phóng mỡ thừa.

Để giúp Cẩm Lynh giảm béo nhanh mà vẫn an toàn, tăng cường sức khỏe, không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ, bác sĩ đã sử dụng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape kết hợp 3 công nghệ đốt cháy mỡ hiện đại của Mỹ. Việc đốt cháy mỡ sẽ làm tiêu hao đáng kể lượng mỡ thừa đang tích tụ trong cơ thể sau quá trình mang thai và bồi dưỡng của Dương Cẩm Lynh.

Liệu trình giảm béo, giảm cân của nữ diễn viên được bác sĩ Nguyễn Minh Trang chỉ định theo 3 bước khoa học:

Bước một - đốt cháy mỡ thừa thành dạng lỏng bằng 3 công nghệ hiện đại của Mỹ: công nghệ lực hút chân không phá vỡ tế bào mỡ, công nghệ sóng âm hóa lỏng được những loại mỡ cứng và lâu năm, sóng RF với mức nhiệt 45-55 độ C giúp đốt cháy mỡ ở lớp sâu, làm mỡ tan thành dạng lỏng.

polyad

Cách giảm béo, giảm cân của Dương Cẩm Lynh được kết hợp 3 công nghệ Mỹ tiêu hủy mỡ tổng lực và không phục hồi, không gây tái béo, tăng cân trở lại.

Bước hai - đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết (tuyến mồ hôi và đường nước tiểu): nhờ các kỹ thuật massage, ấn huyệt do chuyên gia Nhật Bản chuyển giao cho Svan, mỡ lỏng được cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể đẩy ra ngoài nhanh chóng mà không cần bất kỳ thao tác dao kéo nào.

Bước ba - làm săn chắc da và mờ vết rạn bằng công nghệ sóng RF với mức nhiệt 45-55 độ C, giúp làm căng các sợi collagen bị chùng nhão do kích thước bụng tăng quá lớn khi mang bầu.

polyad

Trong 20 ngày tiếp theo, Dương Cẩm Lynh đã giảm thêm được 7kg, 10cm vòng bụng, 6cm vòng đùi. Hiện cô hài lòng và tự tin với form dáng cân đối, săn chắc. Phương pháp cô lựa chọn là giảm béo an toàn tạo form Perfect Shape.

Bạn có thể thực hiện cách giảm béo, giảm cân của Dương Cẩm Lynh với ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng liệu trình 10 buổi. Đặc biệt, để đo độ phù hợp của cơ thể với phương pháp giảm béo này, bạn có thể trải nghiệm buổi đầu tiên với ưu đãi 760.000 đồng (giảm 60% so với giá gốc). Svan Clinic & Spa chỉ dành ưu đãi cho 50 khách hàng TP HCM đăng ký nhanh tại đây

Liên hệ: Svan Clinic & Spa
Địa chỉ: 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline: 08.38883999 - 09 38883999
Website: svanclinic.vn
Facebook:svanclinic.vn

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.