Thứ sáu, 30/12/2016 17:45 GMT+7

Những thiết kế từ nhung, họa tiết tua rua hay phong cách menswear được Pông Chuẩn kết hợp ấn tượng với phụ kiện tạo thành set đồ mới mẻ cho mùa lễ hội.

stylist-pong-chun-goi-y-mix-do-mua-le-hoi

Những gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn của những cô nàng dịu dàng. Dù sở hữu phom dáng hay đường cắt táo bạo đến đâu thì những gam màu như be, ghi, xám… vẫn giúp người mặc toát lên nét nhẹ nhàng, thanh thoát. Phụ kiện đi kèm từ ví, giày hay điện thoại do vậy cũng trở nên nổi bật hơn. 

stylist-pong-chun-goi-y-mix-do-mua-le-hoi-1

Tua rua từ chất liệu ruy băng cũng là một trong những xu hướng nổi bật của năm. Pông Chuẩn nhanh tay kết hợp nhuần nhuyễn bộ trang phục matchy-matchy ruy băng trắng với các chi tiết tua rua đồng màu.

stylist-pong-chun-goi-y-mix-do-mua-le-hoi-2

Áo da họa tiết tua rua cách điệu ở phần tay áo kết hợp cùng chân váy gam màu nổi bật và bốt mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính cho Pông Chuẩn.

stylist-pong-chun-goi-y-mix-do-mua-le-hoi-3

Mùa cuối năm, các thiết kế nhung có sự trở lại đầy mới mẻ. Pông Chuẩn cũng nhanh chóng cập nhật cho mình một set đồ nhung gam màu nổi bật. Bộ trang phục này cũng khá ăn ý khi kết hợp cùng dế yêu Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng. Không chỉ có thiết kế sang trọng với kính và kim loại, chiếc điện thoại còn là trợ thủ đắc lực của chị em khi sở hữu camera có khẩu độ lớn, giúp chủ nhân dễ dàng chụp được những khoảng khắc "xuất thần", đầy phong cách.

Mùa lễ hội này, Pông Chuẩn chọn một chiếc oversize vest để mặc theo phong cách giấu quần đầy quyến rũ. Đi cùng clutch cùng màu + choker ruy băng thời thượng là có ngay một set đồ đầy cá tính.

Những trang phục lấy cảm hứng từ menswear luôn mang đến cho bạn gái vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng. Trong buổi xuống phố lần này, cô nàng chọn một chiếc oversize vest, mặc theo phong cách giấu quần đầy quyến rũ. 

stylist-pong-chun-goi-y-mix-do-mua-le-hoi-5

Thêm một chiếc clutch cùng tông màu và choker ruy băng thời thượng là bạn đã có ngay một set đồ đầy cá tính.

Thu Ngân

Samsung vừa trình làng bộ 3 smartphone Galaxy J Prime mới gồm Galaxy J2 Prime, phiên bản màu hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime. Người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ với những chiếc smartphone này trong những ngày lễ hội cuối năm. Các sản phẩm dự kiến lên kệ vào ngày 1/1/2017 với mức giá bán lẻ khoảng 2,69 triệu đồng (Galaxy J2 Prime); 4,99 triệu đồng (Galaxy J5 Prime); 6,29 triệu đồng (Galaxy J7 Prime).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.