Thứ sáu, 30/12/2016 17:30 GMT+7

Tươi trẻ, đầy sức sống, cá tính và có tính ứng dụng cao là những gì giới mộ điệu cảm nhận được khi theo dõi màn trình diễn 4 bộ sưu tập tại 'Canifa - Fashion street in the city'. 

polyad

Bộ sưu tập "Con phố cá tính" mang phong thái trẻ trung, tươi mới, tự tin của 50 người mẫu và người mẫu nhí chuyên nghiệp. Các thiết kế dành riêng cho giới trẻ như quần ripped jeans, áo len, áo nỉ đi kèm phụ kiện đa dạng đã trải lên sàn catwalk nhiều màu sắc tươi trẻ, đầy sức sống.

polyad

Những set đồ của trẻ em được thiết kế sành điệu, hợp mốt.

polyad

Bộ sưu tập "Nhịp điệu đường phố" của nhà thiết kế Lê Hà được tái hiện trên sàn catwalk của Canifa. Bộ sưu tập là sự pha trộn tinh tế nét năng động đậm chất street style với sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Các thiết kế dành cho nữ chú trọng đến sự thanh tao với item chủ đạo là váy dài, kết hợp cùng boots cổ cao và phụ kiện khăn len hay mũ rộng vành.

polyad

Các thiết kế dành cho nam giới lại toát lên sự lịch lãm từ những chiếc trench coat và phong cách layering.

polyad

Hoà cùng không khí thu đông, bộ sưu tập "Con phố thời trang thanh lịch" mang nét đặc trưng của chất liệu len cashmere với những thiết kế tối giản.

polyad

Ấm áp, thời thượng, ton-sur-ton là những gì mà khán giả cảm nhận được khi theo dõi bộ sưu tập "Con phố lễ hội". Đây cũng là bộ sưu tập khép lại show diễn "Canifa - Fashion street in the city".

polyad

Thương hiệu Fashion for All đã hiện thực hóa câu slogan của mình bằng việc thu thập mọi chất liệu, thiết kế và màu sắc để tạo nên những set đồ mới mẻ cho cả gia đình.

polyad

Cùng với thời trang, sân khấu của Canifa còn trở nên sôi nổi với màn trình diễn âm nhạc của các nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Tiên Tiên, Justa Tee…

Ra đời từ năm 2001, Canifa Fashion for All - Thời trang dành cho tất cả là thương hiệu thời trang ứng dụng uy tín tại Việt Nam. Canifa không ngừng nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng thông qua những sản phẩm thời trang cơ bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp xu hướng thế giới.

"Canifa - Fashion street in the city" là chiến dịch mùa đông quy mô lớn của Canifa, gồm chuỗi các sự kiện trình diễn thời trang và nghệ thuật kéo dài từ tháng 10 tới tháng 12. Chương trình mang tới cho tín đồ những trải nghiệm mới mẻ về thời trang đường phố cũng như phong cách sống hiện đại, trẻ trung nơi phố phường tấp nập.

(Nguồn: Canifa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.