Thứ hai, 26/12/2016 00:06 GMT+7

Massage da mặt, cổ, tai, tập vài động tác yoga kéo giãn và uống một cốc nước chanh ấm là các thói quen tốt cho sức khỏe và nhan sắc.

1. Massage mặt, cổ và tai

1. Massage mặt, cổ và tai

Ngay khi bạn vừa thức dậy và còn đang nằm trên giường, hãy xoa nóng hai bàn tay, massage nhẹ nhàng mặt, cổ và tai để giúp mình tỉnh táo hơn, đồng thời giúp làn da săn chắc, chống lão hóa hữu hiệu. 

2. Tập một vài động tác yoga kéo giãn

2. Tập một vài động tác yoga kéo giãn

Bước xuống giường, hãy tập một vài động tác yoga kéo giãn để khởi động cơ thể, tăng cường năng lượng cho ngày mới. Tập luyện nhẹ nhàng trước khi ăn sáng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. 

3. Uống một cốc nước chanh ấm

3. Uống một cốc nước chanh ấm

Sau khi tập luyện, hãy uống một cốc nước chanh ấm để thanh lọc cơ thể. Nước chanh ấm giúp cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin C dồi dào, tăng cường hệ miễn dịch, giúp da trắng sáng hơn. 

4. Ăn một thìa mật ong

4. Ăn một thìa mật ong

Ăn mật ong vào buổi sáng giúp làm sạch hệ tiêu hóa, rất tốt cho những người bị bệnh dạ dày. Có thể pha mật ong cùng nước chanh ấm và uống 30 phút trước khi ăn sáng. 

5. Súc miệng nước muối

5. Súc miệng nước muối

Sau khi ăn sáng, hãy súc miệng bằng nước muối để làm sạch và bảo vệ răng miệng. Đây cũng là cách loại bỏ vi khuẩn, phòng chống virus gây bệnh vào mùa đông. 

Vienne   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.