Thứ năm, 29/12/2016 14:00 GMT+7

Với hương thơm thảo dược tự nhiên, ấm áp, dòng sản phẩm này đem đến cảm giác thư giãn, trở thành bí quyết giúp phụ nữ chăm sóc tóc gàu ngay cả trong ngày lạnh giá.

clear-thao-duoc-truyen-cam-hung-cham-soc-toc-mua-dong

Sự kiện ra mắt dầu gội sạch gàu Clear Thảo Dược mới với 9 loại thảo dược giúp mái tóc sạch gàu từ lần gội đầu tiên thu hút sự chú ý của phái đẹp. Siêu mẫu Thanh Hằng, nhà văn Phan Ý Yên, nhà báo Hương Thủy cùng nhiều chị em đã cùng nhau trải nghiệm sản phẩm và truyền cảm hứng chăm sóc tóc mùa đông cho bạn gái Hà Nội.

clear-thao-duoc-truyen-cam-hung-cham-soc-toc-mua-dong-1

Sau khi được trải nghiệm sản phẩm dầu gội mới từ cuối tháng 12, ca sĩ Bích Phương, Salim, Quỳnh Anh Shyn, Á hậu Huyền My, Ngọc Thảo, Yumi Dương… dành nhiều lời khen ngợi về sự ra đời của loại dầu gội chiết xuất từ thảo dược.

clear-thao-duoc-truyen-cam-hung-cham-soc-toc-mua-dong-2

Lễ ra mắt sản phẩm tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu thích công việc tư vấn làm đẹp cho phụ nữ. Mọi người cùng nhau khám phá những công dụng của 9 loại thảo dược quý. Nhà báo Hương Thủy (Óng Ánh) chia sẻ: “Vì tóc dài nên mùa đông tôi rất ngại gội đầu. Thế nhưng, từ khi trải nghiệm Clear Thảo Dược, tôi lại thích gội đầu vì không những sạch gàu, tóc mềm mượt mà hương thơm cũng rất quyến rũ”.

clear-thao-duoc-truyen-cam-hung-cham-soc-toc-mua-dong-3

Nhà văn trẻ Phan Ý Yên mong muốn chia sẻ công dụng của 9 loại thảo dược quý trong dầu gội tới chị em, để mọi người ngày càng đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống, thuận lợi trong công việc.

clear-thao-duoc-truyen-cam-hung-cham-soc-toc-mua-dong-4

Siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý với phong cách thời trang hiện đại, nụ cười tỏa sáng và mái tóc suôn mềm, thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ của thảo dược. Thanh Hằng cho biết, nhờ dùng Clear Thảo Dược, cô mới tự tin khoe sắc vóc. “Đây là dầu gội sử dụng công nghệ hiện đại, có thể phát huy công dụng của 9 loại thảo dược quý, giúp chị em tiết kiệm thời gian và tiền bạc".

clear-thao-duoc-truyen-cam-hung-cham-soc-toc-mua-dong-5

Clear Thảo Dược có công thức tiên tiên với sự kết hợp từ 9 loại thảo dược quý và công nghệ ngăn gàu từ Clear, giúp phục hồi các dưỡng chất cần thiết cho da đầu từ bên trong, giúp da đầu khỏe mạnh, không còn ngứa, mái tóc sạch gàu từ lần gội đầu tiên. Với hương thơm thảo dược tự nhiên, sản phẩm đem đến cảm giác thư giãn, trở thành bí quyết giúp phụ nữ chăm sóc tóc gàu ngay cả trong mùa đông.

Thu Ngân

Dầu gội Clear Thảo Dược mới đang bán tại các cửa hàng bán lẻ, hiệu thuốc lớn tại Hà Nội và hệ thống Guardian toàn quốc. Từ 12/12, khách hàng được tặng một tinh dầu thảo dược trị giá 60.000 đồng khi mua một sản phẩm Clear Thảo Dược 650g. Xem chi tiết tại đây.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.