Chuyên gia khuyên chị em cần phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn bệnh viện uy tín, bác sĩ giỏi khi có ý định cải thiện dáng mũi.

Biến chứng có thể gặp khi nâng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc S line được nhiều người yêu thích bởi kỹ thuật này chỉnh sửa được dáng mũi xấu, to, thô, mũi phẫu thuật hỏng... và ngăn ngừa những biến chứng thường gặp như mũi bóng đỏ, lộ sóng, tụt đầu mũi, thủng da đầu mũi, giúp chị em sở hữu dáng mũi cao thon, thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Tuy nhiên, vẫn có một số chị em gặp phải biến chứng khi nâng mũi S line vì thực hiện tại một số cơ sở kém uy tín, không đảm bảo chất lượng, chưa có giấy phép hành nghề và bác sĩ không đúng chuyên môn.

so-huu-dang-mui-thon-gon-khong-bien-chung-voi-nang-mui-s-line

Hai trong số những trường hợp gặp biến chứng khi nâng mũi S line không đúng cách.

Chị Xuân (Hà Nội, trái) từng nâng mũi 6 lần nhưng đều thất bại, tình trạng khó thở diễn ra trong suốt 10 năm, chức năng khứu giác bị cản trở, chị phải thở bằng đường miệng. Hay chị Như (TP HCM, phải) bị bóng đỏ mũi do bị nâng quá cao, những lần sửa mũi sau đó càng xấu, vẹo trụ vách ngăn mũi, lộ sụn rõ rệt, cánh mũi bị méo nặng.

Bí quyết nâng mũi S line an toàn

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, nâng mũi S line là kỹ thuật được áp dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, sau đó phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước khác. Đây là một thủ thuật đơn giản và hầu như không để lại sẹo hay biến chứng nguy hiểm.

"Ca làm đẹp này có thành công hay không đều nằm ở tay nghề bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng và sự phản ứng của cơ thể đối với các loại thuốc. Do đó, khi có nhu cầu làm đẹp, chị em phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn bệnh viện uy tín, bác sĩ giỏi”, bác sĩ Tú Dung nói thêm.

Để giúp chị Xuân thoát khỏi mặc cảm về chiếc mũi xấu sau nhiều lần thẩm mỹ hỏng, tiến sĩ, bác sĩ Tú Dung đã trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho chị. Bác sĩ nhận định mũi chị Xuân bị biến chứng nặng, cản trở hô hấp, lỗ mũi gần như bị bịt kín, sụn trong mũi chèn ép và biến dạng toàn bộ. Vì thế, chị cần được phẫu thuật nâng mũi S line nhanh chóng để giải quyết tình trạng này.

Sau 4 giờ phẫu thuật, nhiều dị vật trong mũi chị Xuân đã được được loại bỏ, cấu trúc mũi được sắp xếp lại, khách hàng đã có thể thở bình thường bằng mũi và sở hữu dáng mũi thanh tú, tạo dáng chữ S.

Với trường hợp của chị Như, bác sĩ Tú Dung chỉ định thực hiện nâng mũi S line đúng kỹ thuật, sử dụng vật liệu hỗ trợ đặc biệt Tutoplast để tạo chiếc mũi cao thon, hài hòa với gương mặt và khắc phục biến chứng mà chị đang mắc phải.

so-huu-dang-mui-thon-gon-khong-bien-chung-voi-nang-mui-s-line-1

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S line tại JW của chị Như.

JW là đơn vị được Hàn Quốc nhượng quyền thương hiệu, vì thế được bảo hộ chất lượng bởi đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tốt. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc và thường xuyên cập nhật công nghệ làm đẹp mới. Hệ thống thiết bị hiện đại, vật liệu cao cấp từ Hàn có thể giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu dáng mũi S line thon gọn, mềm mại.

Đặc biệt, JW áp dụng công nghệ tiền mê (nhẹ hơn gây mê) kết hợp công nghệ chiếu đèn giảm sưng, hạn chế sưng, rút ngắn thời gian lành vết thương. Chỉ sau một đến hai tuần, bạn đã có chiếc mũi đẹp tự nhiên để make-up, đón Tết.

so-huu-dang-mui-thon-gon-khong-bien-chung-voi-nang-mui-s-line-2

Bên cạnh đó, bác sĩ Tú Dung còn giúp chị Ngọc Hạnh sở hữu chiếc mũi hoàn thiện, cao thon và đẹp tự nhiên bằng phương pháp nâng mũi S line. Mũi chị bắt đầu định hình sau phẫu thuật một tuần và thon gọn, ổn định hơn sau 3-6 tháng.

Nhân mùa lễ hội, Bệnh viện JW gửi tặng khách hàng nhiều quà tặng và dịch vụ làm đẹp cao cấp: giảm ngay 15% khi nâng mũi S line; âng ngực Nano Chip Motiva 3D trị giá 105 triệu đồng, giảm còn 80 triệu đồng (ưu đãi 25 triệu đồng); nâng ngực Nano Motiva 3D (không chip) trị giá 80 triệu đồng, giảm còn 65 triệu đồng (ưu đãi 15 triệu đồng). Đăng ký tham gia chương trình, nhận ưu đãi tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 -50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.