Giải pháp giúp phái đẹp trẻ ra 2-5 tuổi, tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc da trong những ngày cuối năm.

Trẻ hóa da mặt công nghệ Thụy Sĩ - Ultra Brightening là phương pháp điều trị không xâm lấn bằng tia laser lên bề mặt da, giúp giải quyết các vấn đề về sắc tố, độ đàn hồi, lão hóa mức độ nhẹ...

Tia laser dòng ER.YAG và ND.YAG là hai trong những phát minh của lĩnh vực thẩm mỹ điều trị chuyên sâu về da hiện nay. Dạng laser này dẹp bỏ các vấn đề ở lớp biểu bì và tác động sâu vào cấu trúc hạ bì, giúp da sản sinh mạng lưới collagen và eslatin tự nhiên.

polyad

Da trẻ ra 2-5 tuổi nhờ giải pháp Ultra Brightening.

Ultra Brightening có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân. Tia laser sẽ loại bỏ lớp da sần sùi, làm mờ các đốm nám, tàn nhang, sắc tố đen, đem lại cho da lớp áo mới mướt mịn. Bề mặt da mịn màng hơn, các đốm nám nhạt màu, lỗ chân lông được thông thoáng, nếp nhăn được cải thiện.

Tùy vào cơ địa mỗi khách hàng, làn da bạn có thể trắng hồng nhờ vào sự sản sinh tế bào tự nhiên được đánh thức bởi tia laser có bước sóng phù hợp. Da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng bên ngoài. Phương pháp này đem lại lại kết quả trẻ hóa 2-5 tuổi, da thay đổi đến 70% sau một gói liệu trình. 

tre-hoa-da-voi-cong-nghe-laser-4d-tai-ruco-spa-1

Đây là giải pháp trẻ hóa da toàn diện không xâm lấn.

Tia laser 4D giúp tăng sinh và gia cố collagen để làm mờ các rãnh mũi má, các nếp nhăn, rãnh nhăn trên trán, quanh mắt, khóe miệng và da ở vùng cổ. Đây là giải pháp trẻ hóa da toàn diện không xâm lấn với khả năng làm mát lớp biểu bì trong khi tác dụng nhiệt sâu vào lớp bì, đem lại sự thoải mái cho khách hàng.

polyad

Tóc Tiên là một trong những khách hàng áp dụng phương pháp này để trẻ hóa làn da.

Tại Ruco Spa, các chuyên viên, kỹ thuật viên làm đẹp thường thu thập ý kiến của khách hàng về tình trạng da lão hóa, chảy xệ. Phương pháp này phù hợp với cả nam và nữ - những người muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và đang gặp tình trang da đen xạm, thô ráp, đàn hồi kém.

Từ nay đến hết tháng 12, Ruco Spa miễn phí tư vấn và tặng kèm 2 buổi liệu trình lăn mướt phủ bóng bột kim cương Hàn Quốc cho 20 khách hàng thăm khám và đăng ký liệu trình trẻ hóa da công nghệ Thụy Sĩ Ultyar Brightening.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.