Đào thải toàn bộ độc tố nguy hại ẩn náu sâu trong da sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng bóng, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Lý do nên thải độc da trước Tết

Năm mới sắp sang cũng là lúc phái đẹp dành nhiều thời gian cho bản thân, chăm sóc nhan sắc, sở hữu làn da đẹp để có kỳ nghỉ lễ vui vẻ cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, ít người biết hàng ngày da đang phải đối mặt với những yếu tố nguy hại gì mỗi khi bước ra đường, nhất là khi Việt Nam được xếp vào nhóm những quốc gia bị ô nhiễm không khí nặng. Rửa mặt bằng sữa hay nước tẩy trang không thể làm sạch sâu bụi bẩn và độc tố ẩn náu kỹ dưới da. Vì thế, bạn cần thải độc da đúng cách để tăng cường sức đề kháng, trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong. Đó cũng là tiền đề để việc dưỡng da của bạn có hiệu quả.

polyad

Cuối năm là thời điểm thích hợp để thải độc, sở hữu làn da trắng sáng đón năm mới.

Công nghệ than hoạt tính đào thải độc tố trong da

Tại Saigon Smile Spa, khách hàng được thải độc da bằng trị liệu chuyên biệt bằng than hoạt tính. Đây là công nghệ kết hợp đào thải độc tố từ sâu bên trong da bằng cơ chế hút, đẩy của cây từ tính, giúp hút mọi độc tố, kể cả kim loại nặng như chì ra khỏi da, khiến lỗ chân lông thông thoáng. Giải pháp này đồng thời đẩy oxy tinh khiết (bằng công nghệ phun cao áp) và chất dinh dưỡng len lỏi vào từng điểm nhỏ trên da, thay thế các độc tố đã được thải ra ngoài.

Ngoài ra, mặt nạ than hoạt tính Black Magic Mask với thành phần chủ yếu là các dưỡng chất giúp làm sạch bụi bẩn và chất sừng trên bề mặt, giúp da căng bóng, kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da tổn thương.

polyad

Trong mặt nạ than hoạt tính còn có các thành phần dưỡng ẩm (chiết xuất từ hạnh nhân, quả bơ, hoa anh thảo...) và các thành phần giúp da săn chắc, chống lão hóa (hoa Atiso, cây phỉ Bắc Mỹ, hoa tường vi). Xem chi tiết tại đây.

Da trắng sáng chỉ sau một liệu trình

Sau một liệu trình 5 buổi, hotgirl bóng đá Tú Linh chia sẻ, trước đây, da mặt cô khá tệ do đặc thù công việc phải trang điểm nhiều, thường xuyên phải di chuyển giữa các thành phố, đồng thời hay phải dẫn các gameshow ngoài trời.

"Thời tiết mùa này ở Hà Nội lạnh và khô, ở TP HCM thì nắng hanh khiến da tôi xuống cấp trầm trọng. Sau khi sử dụng một liệu trình thải độc da than hoạt tính, da trắng sáng lên trông thấy, lỗ chân lông thông thoáng, da căng và đều màu hơn trước”, Tú Linh nói thêm.

polyad

Sau liệu trình 5 buổi, Tú Linh sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, đối lập với tình trạng da khô ráp trước đây. Xem chi tiết tại đây.

Không chỉ Tú Linh, hàng nghìn khách hàng khác đã trải nghiệm dịch vụ thải độc da than hoạt tính tại hệ thống Saigon Smile Spa và hài lòng với hiệu quả đạt được.

Mừng năm mới 2017, khách hàng đăng ký một liệu trình trọn gói 5 buổi thải độc da than hoạt tính sẽ được tặng thêm một liệu trình tương tự. Ưu đãi chỉ áp dụng cho 50 khách hàng Hà Nội và 50 khách hàng TP HCM đăng ký trước ngày 31/12 tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.