Màu bạch kim, nâu gụ, vàng khói hay nâu chocolate là những mẫu tóc nhuộm cá tính vừa được Macadamia (Mỹ), Framesi và Selective Profestinal (Italy) ra mắt.

Những tone màu nhuộm mới

Là những thương hiệu đầu ngành về chăm sóc tóc chuyên nghiệp, Macadamia (Mỹ), Framesi và Selective Profestinal (Italy) luôn cập nhật và đưa ra thị trường những mẫu tóc mới. Trước thềm năm mới, ba nhãn hiệu này vừa cho ra mắt bộ sưu tập màu nhuộm cuốn hút.

Năm nay, cả ba thương hiệu đều chọn những tone màu tương đồng. Bên cạnh tone màu lạnh, sắc màu trầm ấm cũng được nhấn mạnh. Phủ những sắc màu này lên sóng tóc mềm mại, các cô gái trở nên nóng bỏng và cuốn hút hơn.

Tóc màu bạch kim: đây được xem là tone màu của những ngôi sao. Dù ở các quốc gia khác nhau, nhiều nền văn hóa, sắc da nhưng các nghệ sĩ nổi tiếng đều lựa chọn tone màu này để tạo nên hình ảnh cá tính và phong cách.

Dù khá kén chọn người dùng, song không phải vì vậy mà tóc màu bạch kim không được ưa chuộng. Những cô nàng yêu thích thời trang vẫn tìm được một chút nổi loạn ở sắc màu này, vừa tôn lên vẻ cá tính, lại có phần nổi bật và cuốn hút.

polyad

Tông màu nhuộm đang được yêu thích hiện nay.

Màu nhuộm nâu chocolate: ra mắt vài năm trở lại đây, tuy nhiên, phải đến mùa xuân hè này, màu nâu chocolate mới được người dùng quan tâm vì vẻ mềm mại, nữ tính.

Màu vàng khói: là sự kết hợp màu sắc mới lạ thuộc phong cách màu khói - một trong những màu tóc nhuộm đẹp và thời thượng. Nếu yêu thích sự phá cách mà vẫn giữ được nét đẹp cổ điển, nữ tính thì tóc nhuộm vàng khói là gợi ý dành cho bạn. Tone màu này giúp chị em tôn được nước da sáng bóng.

Màu nhuộm nâu quế: là sự pha trộn giữa hai tone màu nâu và vàng theo tỷ lệ thích hợp để tạo nên màu cam trầm ấm nhưng quyến rũ. Gương mặt bạn sẽ trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

Màu nâu gỗ gụ: nếu yêu thích màu nâu quyến rũ, bạn có thể chọn màu gỗ gụ cá tính. Sắc trầm của màu gỗ tương phản với làn da, khiến gương mặt bạn sáng hơn. Đây là lựa chọn phù hợp cho những bạn gái sở hữu tông da trung bình và mắt nâu.

polyad

Màu nâu gỗ gụ phù hợp với tone da trung bình và mắt nâu.

Màu nâu cà phê: đem lại cảm giác ấm áp cho gương mặt và làn da. Đây cũng là màu tóc phù hợp với những cô nàng có nước da ngăm hoặc nâu vàng. Màu tóc này đẹp nhẹ nhàng và không lỗi mốt.

Màu nâu caramel: là tone màu nhuộm đang được yêu thích. Với độ bóng cao và độ sâu tinh tế, bạn có thể sở hữu một mái tóc vừa trầm ổn tự nhiên lại nổi bật theo cách riêng của mình. Nhờ tone màu trung tính, bạn gái dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục trong những sự kiện khác nhau mà không sợ bị lệch tone.

polyad

Với tone màu trung tính, bạn gái dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục trong những sự kiện khác nhau mà không sợ bị lệch tone.

Bí quyết giữ mái tóc mượt mà

Để giữ cho tóc óng ả, dễ dàng tạo kiểu và bền màu, bạn nên kết hợp sử dụng tinh dầu Macadamia Healing Oil Treatment và kem hấp Macadamia Deep Repair Masque.

Được chiết xuất từ tinh dầu, Macadamia và Argan thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc, bổ sung dưỡng chất, khôi phục hư tổn, giúp tóc suôn mềm mà vẫn giữ màu bóng đẹp. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong các buổi làm việc, dự tiệc hoặc chơi xa.

Với những mái tóc bị hư tổn nặng, chuyên gia Macadamia khuyên bạn nên thực hiện bước sau: trộn đều một đến ba giọt tinh dầu vào kem hấp Macadamia. Ủ nóng 5 phút hoặc ủ lạnh 10 phút, bạn có thể sẽ cảm nhận được độ suôn mềm và óng ả trong từng sợi tóc.

Thiên Hà

Liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI) - Nhập khẩu và phân phối Macadamia –Framesi – Selective tại Việt Nam
Hà Nội: 54A Đê Quai , phường Tứ Liên, quận Tây Hồ
Điện thoại: (04)37195406- (04)37100856.
TP HCM: Lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08)35124696
Website: selectiveprofessional.vn
Facebook: Selectivevn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.